Chapter 6 :Eumie V.s chloe

1.9K 68 0
                                    

Eumie Point Of View

nagising nako.Shit!Kala Ko talaga Panaginip Lang lahat nang Nangyari kanina!Bwiset!.

10Am Ang Pasok. 10 to 5:00 Pm]

sinilip Kosi Eurin na Mahimbing paring natutulog.

naLigo Nako....

<AFter 1 Hour >

Natapos Nakong Maligo.Kinuha Konarin ang School Uniform nanakalagay sa Cabinet ko...Pagkakita Ko 3 Uniforms yon isa sa Cheerleader Isa sa P.e dalawa sa Uniform .Kinuha Ko yung isang Uniform at sinuot.

Pak!!Bagay Na Bagay saken Ang Uniforms Nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pak!!Bagay Na Bagay saken Ang Uniforms Nila.Ang Tanong?Bat May pang Cheerleader?

pagKalabas konang C.R Ay Agad na Bumungad Sakin si Eurin nanakaligo na..

SAN ka naligo?.Nakakunot noong Tanong ko sakanya.

Sa C.R Nang Kusina!.Natatawa nyang Sagot saken

Ahh akey!.nakangiti kong saad sakanya.

Sabay Kaming Lumabas nang dorm.Nauna narin Sila Franzin Dahil May Aayusin paraw silang Mga Officers.

presedent si Cassandra at Secretary Naman si Franzin..

PuMunta kami sa Cafeteria.Kasama Si Amber

Nag Order si Amber Nang makakain kaya Naghanap nakami nang Mauupuan..

Hangang sa Nakakita kame.uupo nasana kami nang Biglang may umagaw non..

grupo sila nang Babae..Hostes for short.

Napataas Kilay nalang ako at napabuntong hininga nalang si Eurin.

Dun nalang tayo oh!.Bulong saken Ni Eurin.

tinaasan kolang sya nanh kilay.Hindi ako makakapayag na Aagawan nalang kame nang mga to!.

Nilapitan ko sila.

mga Miss Dito sana kame uupo kung hindi nyo lang kame Inagawan.Saad ko sakanila.Tinaasan nya lang ako nang kilay.

Bwiset!!

I dont care.Saad Nya na may pagkahalong Kaartihan.

10 Silang lahat.....

Baket Sino kaba?.Saad Nung isang babaeng kasama nila..Napa Smirk naman ako at Ikina Galit nya..

Kailangan Mopabang Malaman yun?.Nakangiting Saad Ni Eurin .NapaTayo naman Ang 3 sakanila.nababatrip naata.

hangang sa Tumayo narin Yung isa sakanila na Halatang ayun ang Leader.

Hindi moba Kilala Kung sino ang Binabangga nyo?.nakataas kilay nyang sabi.

dinaman na yun kailangan.Natatawang saad Ni Eurin.Minsan talaga May pagka demonyo rin sya.Dilang talaga nya pinapakita.

Im Chloe Kim Boyfriend ko ang May ari nang unniversty nato kaya Ako narin ang may ari neto.Demon Cats ang tawag samen.Nakangiti nyang saad.

D-demon cats?!Edi sila yung May Gawa kung bakit nagkaganyun si Amber ..nang gigigil ako!!.

Girlfriend kalang pala eh!Hindi kanaman Pala yung may are!Atchaka may pa Demon demon cats pakayo!.natatawang Dugtong ni eurin

bigla Silang Naglabas nang Kutchilio.tinago ko si Eurin sa Likuran ko.

Dto kalang sa Likod ko.bulong ko sakanya

ngayun kopa naiwan ang Kutchilio ko!bwiset!

Susugot nasana sila nang Biglang may Pumagitna..

Babe!!stop it!.Sigaw nang Pamilyar na boses.Kaya napa lingon ako.Si Von?!

lahat nang Istudyante saamin na nakatingin.

Tumakbo yung chloe dun Kay Von Atchaka Yumakap nang mahigpit

Babe!oh!Inaaway nila Kame!!.Turo saken ni Chloe

napataas kilay naman ako.OA?

Oo nga naman!!!.Sigaw nung dalawang babae.sabay takbo dun sa 2 Pang kasama ni Von.

Ampopogi naman nila^^Chorrr

Wow?!Kame pa ang nang away!Bwiset!.sigaw ni Eurin .Napa tingen ako sa Likuran ko dahil narinig ko ang hiyaw Ni Eurin.

Awww!!.Daing nya nang sinabunutan sya nung isang babae.

bitawan monga sya!.Sigaw Ko sa babae sabay suntok sa Mukha Kaya napabitaw sya sa Buhok ni Eurin.

Kwinelyuhan kosya.DONT TOUCH HER!YOU WANT TO DIE?!!!.sigaw ko sakanya

Napatawa naman sya.Ikaw ang isusunod Namen Kay Amber pagkatapos namin syang patayen.natatawa nyang saad.Nabingi ako sa Sobrang galet at sinuntok suntok sya sa Mukha hangang sa Merong umawat samen...

Eumiee!Stop it!Baka Mapano ka jan!.sigaw nang nasa Likod ko.And I so Amber

Please Lang Eumie tumigil kana!.Sigaw nya kaya tumigel nako atchaka Tinignan sila isa isa..Lalu nayung von nayon!.

Dpako tapos sayo huh?!.Sigaw ko sa babaeng Sumabunot kay Eurin...

hinila kona si Eurin At Umupo nalang sa Nakanteng upuan.......

____________
Hart hart



&quot;The Hidden Gangster Princeses&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon