Mr. Popular Meets Ms. Nobody by Pinkyjhewelii

6.7K 34 9
                                    

This story is written by Ms. Pinkyjhewelii ang author na mahilig sa pink hahaha!

Mr. Popular Meets Ms. Nobody is all about a Popular man named Kyle Shin Woo. Kilalang-kilala sya sa school nila na Shin-Woo University dahil sa bukod na sila ang may-ari nito ay 

While on the other hand lets meet Ms. Nobody Chelsea Torres. Paano nga ba nagkrus ang kanilang landas? Paano nga ba nameet ni Mr. Popular si Ms. Nobody? Kung gusto nyong malaman ay basahin nyo nalang. Kagaya ng mga previous na story na pinost ko ay isa din ito sa mga nagpakilig sa akin. Dito talaga sa story na ito malalaman mo ang true meaning of "PANININDIGAN".

Maiinlove din kayo sa mga characters dito lalung-lalo na kay Kyle na napakaseloso hahaha! May ibang characters din kayo na mamemeet like Janna, Lance, James, Luke at iba pa. Published na din pala itong story na ito but still available pa din sya sa Wattpad. Thanks kay Ate Pinkyjhewelii at hindi nya pa binubura to sa Wattpad. 

Book 1-Mr. Popular Meets Ms. Nobody 

Book 2-MPMMN: Still Inlove

Book 3-MPMMN: Together Forever

Yung book 1 po hinati sya sa tatlong parts kasi mahaba sya. Worth it naman sya basahin believe me guys hindi ako magpopost ng mga stories dito na hindi ko pa nababasa at hindi ako nagandahan. Hindi naman siguro mapupublish to kung hindi ito dinudumog ng mga readers diba po? Hahaha. Kahit nga na nabasa ko na to bumili pa din ako ng books eh haha! Ganyan talaga pag nagandahan ka sa isang story mas maganda pa din kasi yung may libro ka. Kahit paulit-ulitin mong basahin to hindi ka magsasawa.

Para kay Ate PinkyJ *kaway* Pakisabi po kay Kyle wag syang snob sa ibang girls Lol haha!

Please don't forget to vote and follow me salamat!

chicsniHRM©2014

Best of Wattpad #BoomPanesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon