Phần 1

18 3 21
                                    

Edit

Tác Giả: Duy Trần Gấu Mèo

Nàng là 1 sát thủ được biết đến với tên gọi Cổ Đế Liên . Tên hiệu này là do sư phụ đặt cho nàng , nàng là cô nhi được sư phụ nhặt về nuôi dưỡng . Bản thân sư phụ là 1 sát thủ người dạy cho nàng thuật ám sát và tất cả những gì người biết .

   Thời điểm năm 18 tuổi xuất sư tầm đạo cũng là lúc sư phụ nàng cũng rời xa nhân thế . Xuất đạo từ trước vẫn độc lai độc vãng cho đến khi quen 1 người nam nhân . Nàng hoàn toàn không biết về thân thế anh ta , đến tận lúc chết mới biết anh ta là đặc vụ của gia tộc kẻ thù của sư phụ . Quan hệ giữa 2 người thật ra đều là giả tạo , anh ta vì lợi ích của chính mình mà tiếp cận cô . Nói cho cùng đến khi chết cô cũng không thể oán hận ai tất cả chỉ là do cô quá ngốc mà thôi cứ như vậy mà mà đơn thuần tin tưởng 1 người như vậy .

  Linh hồn cô cứ vậy tách ra khỏi thân thể phiêu đãng trong không trung rồi đột nhiên có lực hút mạnh cuốn lấy cô vào thời điểm đó cô vô thức phản kháng nhưng không thể thoát được .

  Thời khắc cô tỉnh lại có những tiếng kêu râm ran của côn trùng trong vài giây ngắn ngủi cô từ từ mở mắt ra hình ảnh mà đầu tiên mà cô nhìn thấy  là những cây cổ thụ hàng trăm tuổi cao xanh rậm rạp đan xen vào nhau . Cô chớp chớp mắt vài cái  rồi cứng nhắc đưa tay giơ lên trước mặt cô không ngờ mình còn cũng còn đang tồn tại .

  Sau khi xác định mình còn sống cô đứng dậy tìm đường thoát ra khỏi khu rừng . Dần dần đi và gặp được con đường mòn , Cổ Đế Liên liền lần theo con đường mòn . Đi theo con đường , cô thấy mình ra khỏi khu rừng .

  Ra khỏi khu rừng cô vươn vai lên hít thở thời gian ở trong rừng khiến cô không có cảm giác an toàn . Đứng ngoài bìa rừng cô dõi mắt ra thì thấy con đường đang dẫn tới 1 ngôi nhà , bên cạnh ngôi nhà có 1 hồ nước xanh xanh , Cổ Đế Liên bước chân trở nên nhanh hơn . 

 Đứng trước của ngôi nhà Cổ Đế Liên đưa tay lên lên gõ lên chiếc cửa nhà bằng gỗ nhưng vừa mới chạm vào thì cánh cửa đã tự động trượt ra , có lẽ chủ nhân của nó đã  không hề đóng . 

 Cổ Đế Liên nhấc chân bước trong nhà . Người ta vẫn nói rằng cách bài trí của ngôi nhà là biểu hiện nội tâm của chủ nhà cô nghĩ rằng chủ nhân của nhà này là 1 người có nội tâm vô cùng ôn hòa dễ gần .
 
Trong nhà sơn hoàn toàn bằng màu trắng 1 chiếc bàn uống nước làm từ gỗ lê sơn màu trắng , bộ sôpha bằng da màu sữa, trên bàn uống nước có bày 1 bộ ấm chén bằng tử sa hoa văn nhẹ nhàng 1bình hoa baybe dễ thương và còn để thêm cuốn sách đang đọc dở .      

  Trên tường có làm 1 tủ sách treo tường , trên đó có rất nhiều sách không rõ là sách gì đến khi tiến lại gần mới thấy rõ chỗ sách đó toàn là tiểu thuyết ngôn tình , và điều cẩu huyết hơn là trong đó toàn là thể loại nữ chính là ngụy liên hoa thánh nữ lúc nào cũng giả bộ ngây thơ thuần lương tiểu bạch thỏ bị người ta bắt nạt , luôn làm vẻ yếu ớt muốn khóc khiến người ta thương tiếc , nữ phụ đều là những nữ nhân não tàn ngu ngốc xui xẻo khi ở gần nữ chính luôn tìm cách để hãm hại nữ chính để cướp nam chính nhưng rồi chỉ là may áo cưới cho người khác , nữ phụ cuối cùng cũng bị nam chính và nữ chính đồng thời ra tay rồi vào kiếp vạn kiếp bất phục rồi mang cơm hộp về nhà .
 
   Tay Cổ Đế Liên khẽ lướt qua cuốn sách trên bàn . Tay mở quyển sách ra và cô ngạc nhiên đây là một cuốn nhật kí , chủ nhân của nó từng chữ từng chữ thanh thoát . Không phải cô cố tình xem trộm nội dung nhưng dù sao cũng đã xem qua rồi nên xem tiếp cũng không sao .
  
Nội dung :
  
Tên của ta là Hóa Trần , người đọc được những dòng chữ này là người có duyên với ta . Coi như là giãi bày chút đi . Vậy thì bắt đầu từ thân thế của ta .
  Ta sinh ra và lớn lên trong 1 gia tộc tu chân lớn , là con trai của tộc trưởng tương lai của ta là được làm gia chủ của gia tộc mình . Ta khi 18 tuổi bắt đầu lên làm gia chủ , khi lên làm gia chủ ta đã dẫn dắt tộc nhân của mình đi theo con đường của tổ tiên ta từng làm là lấy thuyết huyết lấy giết chóc làm đạo của tộc nhân . Gia tộc ta lấy huy tộc tam đóa hoa sen . Gia tộc ta vẫn luôn 1 mực tuân theo tổ huấn chờ đợi chủ nhân của tộc ta kẻ mà tộc ta để thuần phục suốt đời . Ta cũng không rõ người đó là ai chỉ biết nhưng chỉ biết là người đó chính là Liên Đế trong lời truyền của tổ tiên ta mà thôi . Huy tộc của gia tộc ta cũng chính là tượng trưng cho Liên Đế và thuộc hạ của người .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Liên Đế Yêu Nghiệt : Nương Tử Nàng Đừng Chạy Chốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ