CHAPTER 1
Audrey's POV
Nagising ako dahil naalimpungatan ako kaya napamulat ako, huh? Hindi ito ang higaan ko ah? Pagkatingin ko sa katabi ko nagulat ako ng bumungad sakin ang di ko kakilalang lalaki. Shock! Help!
"AAHH!!" sigaw ko sabay tulak sakanya, napansin kong wala akong ni-isang saplot sa katawan at medyo humapdi ang pangibabang parte ng katawan ko, napalingon-lingon ako at bigla akong nakaramdam ng init sa mukha ng makita kong may dugo aa higaan, anong nangyari?
Shete! Ang sakit ng baba ko
Dug dug dug dug....
OMY GHAD HE'S MY FIRST!
"Aww..... Ano ba? Nakikita mo namang natutulog yung tao eh" reklamong sabi nya sabay tayo kaya nanlaki ang mata ko ng makita ko yung—ehem— alam nyo nayun.
"WAAHH!!.... M-magtakip ka nga!" sigaw ko sabay hagis sakanya ng unan habang nakapikit omy! I can't believe he stole my virginity at di ko alam kung anong nangyari kahapon?
Ah! Ang sakit ng ulo ko.
"Waahh.... bakit ako nandito?... bakit ako nakahubad? pa-pati ikaw? Bakit? Anong nangyari? Bakit? Pano ako napapunta dito?" tanong ko, habang hindi mapakali.
"Wala ka ba talagang naaalala?" tanong nya.
"Wa-wala" utal kong sabi kasi naman kung makatingin sakin parang nirerape nako eh!
"Ok let's take a shower first, after that I'll explain to you later" sabi nya.
Ano raw? Let's? Kami? Sa iisang banyo?
"Waah!! Ayoko nga ikaw mauna" sabi ko, habang nakahawak ng maigi sa kumot na nakataklob sa katawan ko.
"Can you stop shouting!?" inis nyang sabi.
"Eh pano ako titigil eh kung—"
"—Like what I've said, after that I'll explain to you" tigil nya sa sasabihin ko, kaya tumango nalang ako pero kinakababahn parin.
Fast forward.....
Pagkatapos kong mag-ayos ay tumayo nako pero biglang sumakit yung ano ko kaya napaupo uli ako ganito ba talaga yung feeling? Nakakainis kasi! Nag bar pa kami! Speaking of kami asan na kaya sila Rachel?
"Hey are you done!?" Biglang tanong nya sa likod ng Pinto.
"Oo na eto na nga po" sabi ko sabay labas pero nahihiya parin ako kasi nga eh! He is my first!! Ang boba mo naman kasi eh!! Nagpakalasing kapa!! Yan, nawala ang pinaka-iniingatan mo!
"Sit here" utos nya.
Aba't! Ano ako aso?
Umupo ako malapit sakanya, "listen Audrey" sabi nya.
"Teka, teka?.... Bakit alam mo pangalan ko?" Tanong ko, I'm so confused.
"Because you've said it last night" sabi nya na ikinamula ko sh*t! Sinabi ko ba yun?
"Ah, te-teka pano ba tayo napapunta dito ah, tsaka bakit nakahubad tayo kanina, ginalaw mo ba talaga ako?" Tanong ko sakanya.
"Gusto mo ba talagang malaman?"ngising tanong nya.
"O-oo" bakit ba ganyan sya makatingin? Nakakailang.
"Kiss me first" sabi nya naikinamula ko.
"Aaahh!!pervert mo!" sabay hampas sa balikat nya, he just chuckled.
"I know, ehem ok last night, we meet at the bar actually pumunta ako dun para uminom lang then, when I saw you,I don't know you're just so attractive in my eyes like d*mn I want to see what kind of face will you look like when we're doing it, nagpakilala tayo sa isa't-isa then I kiss you.....*OK yung part nayun bigla kong naalala*.... Then naalala ko wala along dalang condom but your so seductive and your keep saying that 'you need me' kaya—"
"Please stop! Hanggang dyan nalang please" sabay hawak ko sa labi nito pero nagulat ako ng tanggalin nya iyon at halikan ako na ikinagulat ko. Namalayan ko nalang na nakahiga nako sa sofa habang nasa ibabaw ko sya, sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
"Gusto mobang ulitin uli natin yung ginawa natin last night?" ngisi nyang sabi and lick my palm, waahh! Any sexy bakit ganun?
Dug dug dug dug...
"A-ayoko nga! Umalis ka nga!" tanggi ko habang pilot ko syang tinutulak pero nakangisi parin ito "or else idedemanda kita!" pananakot ko.
"Alam mo sa lahat ng babaeng nai-kama ko ikaw lang ang unang tumanggi sa alok ko" sabi nya at umupo. Medyo nagulat ako dahil sa sinavi nya, "here take this as your payment...." sabi nya sabay abot sakin ng perang nagkakahalagang 10k itinaboy ko iyon at tumingin ng masama sakanya.
So marami na pala syang naikama? T*NGINA!! Marami na pala tong naikama eh PUTEK!! And How dare he give me an amount of money hindi naman ako bayarang babae ah!
*PAK!*
Nasampal ko sya ng malakas wala akong pake! Naibigay ko yung pinakaiingatan ko sa maling Tao pa! Sa di matinong lalaki!
"SO GANUN GANUN LANG YUN AH! ALAM MO PARA KANG T*NGA!.... BAKIT? KASI MANLOLOKO KA ALAM MO BA.... AY DI MO PALA NARARAMDAMAN ANG NARARAMDAMAN NAMIN KASI MASYADO KANG MASAYA OO GWAPO KA NGA PERO MUNT*NGA KA NAMAN...... AT ANG T*NGA KO RIN NAMAN KASI AKALA KO MATINO KA YUN PALA HINDI NAIBIGAY KO YUNG PINAKA INIINGATAN KO SA MALING TAO AT IKAW YUN!!! AND HEY, I DON'T NEED YOUR MONEY DO YOU UNDERSTAND?...... alis nako!" sabi ko at umalis sa ibabaw nya tsaka lumabas ng kwarto habang naiyak kasi naman and T*nga! Ko kasi.
Sana di ko na sya makita kahit kailan man......
To be Continued.....
Dedicated to:jyranicole18
BINABASA MO ANG
Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔
Dla nastolatków#5 in teenfiction "I found out that..." "That what?" "Your pregnant." Si Audrey Athena ay isang simpleng bababe lamang, na napasok sa Empire University, she was on her peaceful life when Suddenly a man came to her life, named Jared Ramirez, they we'...