*Nicole's POV*
Nandito ako ngayon sa party. ako nag-drive. Marunong ako magdrive baket ba? HAHA
Actually, nasa Night Club ako ngayon.. Eh... Wala lang! Haha! Not fair kase eh! At least may tulog naman ako..
Sayaw sayaw
Lakad lakad
Tawa tawa
Biglang may tumawag sakin.. Lalaki yung boses.
Pagkalingon ko yung gwapo..
"Hey babe, wanna dance?" sabay hawak niya sa pwet ko at hila palapit sa kanya na parang hahalikan na ako at tinitigan ako sa mata sabay kindat niya with smirk.
"Ayoko." sabi ko sabay alis sa kanya. Biglang hinila niya kamay ko papalapit sa kanya.
"I. Want. You. To.Dance.With.Me." sabi niya. "SABI NGANG AYOKO EH!" sigaw ko sa kanya.
Sabay alis ko. "HEY!" sigaw niya. Englishere ambotcha!
Lumabas na ako at naglakad ako sa sidewalk papuntang kotse ko. Actually, kotse ni daddy.. WAHAHAHAH!
Papasok na sana ako na biglang hinila ako ng mga lalaki dun.
Kung anu anong pinagsasabi nilang mga bastos na words..
"TULONNNNNNNNNNNNNGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko.
Walang katao tao ngayon eh... MGA WALANGHIYANG MGA KOTSENG NAGDADAANAN PINAPABAYAAN AKO! SHET! KUNG NANDITO LANG SI ADRIAAAAAANNN!!! A'LKJFSADL;GKJASDL;GKAHDG oh? Wait lang? parang napasigaw ko yun?! WHUT?! OMG NO! WLA AKONG GUSTO KAY ADRIAN. paulit ulit kong sinabi yun sa sarili ko.
Pinkit ko na yung mata ko.. Eto na.. Eto na ang araw na mamatay ako...
"NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
LORD, PLEASE! WAG NYO NAMAN PO AKO KUHAIN AGAD AGAD! D PA NAMAN PO AKO NAKAKAPAGPAASAWA PA POOOO!!! PLEASE DON'T TAKE ME AWAY! MASYADO PA PO NAMAN AKONG BATA PARA DITOOO!" sigaw ko.
"Parang lokaloka naman yung irarape naten bro." sabi ng isa.
"O nga eh. Iwanan na nga naten toh." sabi naman ng isa. Sabay bitaw nila saken at umalis.
THANK YOU LORD! THANK YOU SO MUCH! SL;DKJFG;LDKGJASDKLF
"Hoy." sabi ng lalaki sa likod ko. Papaalis na ako ng biglang hinila kamay ko. "Si Adrian toh gaga." sabi niya. "Kung makagaga ka parang hindi ka gaga." sabi ko.
"Baket ba? Eh di TANGA! Multikan ka na nga marape dyan pasalamat ko pinalabas mo din yung TRUE COLORS mo!" sabi naman niya.
Salbahe talaga toh. Sinamaan ko na lang siya ng tingin sabay ningitian naman niya ako with Killer smile. "Uwi na nga tayo TANGA" sabi niya. Binatukan ko siya. Oo, may karapatan akong BATUKAN ko siya kase nakakainis na eh.
Pumasok na kami sa kotse ni Daddy sabi niya commute lang daw siya nun..
~~~~
HELLOOO! Nakaupdate din ako agad-agad :))
HAHA thank you sa mga readers :)
BINABASA MO ANG
My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]
FanfictionNicole meets her ex-boyfriend named Adrian. At first, they seem to hate each other. But would they fall inlove again?