Chap1
Tại biệt thự của nhà họ triệu
Tất cả mọi người đều có mặt đông đủ gồm có ông nội triệu, ông bà triệu, và đại tiểu thư tiếng tâm vang dội khắp nơi của nhà họ triệu: Triệu Lãnh Băng
Mỗi người trong nhà ai ai cx im lặng suy nghĩ thì bỗng dưng một giọng nói nghiêm nghị cất lên
-Lãnh Băng ta đã quyết định rồi con cx đã đến tuổi nên tìm một người chồng ,ta có một đề nghị ta muốn con kết hôn với một trong hai đứa cháu của nhà họ Du.ông nói một cách nghiêm túc và đầy nghiêm nghị.
Đáp lại ông là một giọng nói lạnh như băng
- Lý do?cô thản nhiên một cách lạnh lùng và nét mặt ko chút đổi sắc.
Ông nội triệu trả lời.
-vì năm xưa cả hai gia đình chúng ta có hứa hôn vs nhau tuy nhiên đó là đời của ba con và con gái của ông nội Du nhưng tiếc là cả hai đứa nó chỉ xem nhau như bạn bè cho nên ông nội Du đã đưa ra một đề nghị mới là sau này sẽ cho cháu gái và cháu trai của hai nhà lấy nhau và bây giờ đã là lúc thích hợp nhất.Ông ra sức giải thích và kể lại chuyện xưa cho đứa cháu gái bướng bỉnh của mình nghe tuy nói vậy thôi chứ ông cx biết đứa cháu lạnh lùng này một khi đã quyết có trời sập cx ko làm gì đc.
- Ông nội con nói rất đúng.ba, mẹ cô từ nãy giờ nhìn nhau chỉ biết im lặng giờ thì cx góp lời.
Sau một hồi im lặng thì cô cx lên tiếng
- Được , con sẽ thử nhưng nếu như con ko thích . Cô nhấn mạnh từ nhưng rồi nói tiếp.
- thì mọi người cx đừng nên nói nhiều về chuyện này nữa.Nói vậy thôi chứ cô cx có một chút hứng thú dù gì từ đó đến giờ cô cx chưa từng yêu ai và thật sự là cô cx rất ghét tiếp xúc với đàn ông mà dù sao cô cc đã lớn rồi , cx nên thử xem dù sao
cũng chẳng mất mát gì cả.
-------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau.
Tại biệt thự của nhà họ Du.
Ngoài sân vườn rộng lớn xuất hiện một thân anh cao ráo , làn da trắng mịn như da em bé, đôi mắt sâu thăm thẳm như vào thật cuốn hút , khuôn mặt vô cùng đẹp trai.Nhưng trong cái thể xác của một chàng thanh niên 24 tuổi là một tâm hồn của một cậu bé 5 tuổi và đôi mắt sâu thẳm đó cx ánh lên sự trong trẻo , ngây ngô đang chạy nhảy lon ton khắp nơi.
Sau một hồi chạy nhảy vui đùa nhưng cậu bây giờ cảm thấy thật chán vì ko có ai chơi cùng bỗng má quản gia từ trong nhà bước ra, vừa thấy má quản gia cậu liền vui mừng chạy lai nói
- má quản gia má chơi vs con đi nãy giờ ko có ai chơi vs khải khải hết khải khải bùn lắm.Anh vừa nói vừa kéo tay bà nũng nịu trông rất đáng yêu nhưng cx có phần rất đáng thương nha.
Thấy anh như vậy bà cx ko đành lòng từ chối nhưng ông bà chủ đã dặn bà ra đây để đứng đón nhà họ triệu bà thật ko dám thất lệ.Bà khéo léo từ chối.
- Cậu chủ ngoan nào,má quản gia rất thương cậu chủ nhưng mà giờ má quản gia bận chút việc làm xong sẽ chơi cùng cậu chủ có đc ko nào?.Bà phải dụ dỗ mãi anh mới chịu nghe lời.
Cùng lúc đó.
Một chiếc xe Ferrari số lượng có hạn vô cùng đắt tiền đang dựng trước của nhà họ Du.Từ ghế sau bước ra gồm ông nội triệu và ông bà triệu.Còn ở ghế lái bước ra là một ĐẠI MỸ NHÂN.Cô có một làn da trắng nõn ko tì vết và một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp,sắc sảo.Từng đường nét trên khuôn mặt cô như đc chạm khắc thật tỉ mỉ và vô cùng tinh xảo.
Cả ba người tiến vào cổng chính và nhanh chóng bước vào đại sảnh.
-------------------------------------------------------------
Đây là quyển đầu tay nên có sai sót gì xin mn bỏ qua.Mong mọi người sẽ ủng hộ và cho thêm ý kiến.Xin chân thành cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
nữ tổng tài băng lãnh và ông xã ngốc đáng yêu
RomanceAnh- Du Minh Khải đẹp trai , cao ráo,là nhị thiếu gia của Du gia , tuy vậy nhưng từ khi sinh ra đã bị ngốc hơn người , anh ngốc nghếch đáng yêu nhưng các cô gái chủ cần vừa lại gần là cảm thấy chán ghét chỉ vì anh là một kẻ ngốc. Anh trai anh - Đại...