Chương 23

389 24 0
                                    

“Xoạt” Kiếm đâm vào ngực tôi bị rút ra! Máu phun khắp bốn phía, dính trên mỏm vách đá.

Đau quá, đau quá, thật sự đau quá…

Đau đớn này so với vài năm trước, cái năm tôi tự tay dùng đao của anh Itachi đâm vào bụng mình, thêm cái lần bị thương ở thắt lưng còn đau hơn gấp trăm, gấp ngàn vạn lần…

Bất quá may mắn là tôi tránh được điểm trí mạng, nhưng máu của tôi đang tuôn ra với một số lượng lớn… Nếu như không nhanh chóng kịp thời cầm máu lại, thì việc tôi cách với cánh cửa tử vong chỉ còn hai ba bước nữa thôi.

Thân mình bắt đầu không có khí lực, hai mắt dần dần tự động khép lại, cả người tôi đều đổ hết về phía sau!

Một đôi tay lạnh lẽo tiếp được thân mình đang ngã xuống của tôi… Là Sasuke!

Đúng rồi… Sasuke…

Remon dùng hết sức lực mở to hai mắt ra.

Hoa văn trong mắt Sasuke thay đổi rồi, là dạng hình sao sáu cánh, hai vệt máu theo hốc máu hắn chảy xuống… Trên mặt còn có mấy chỗ dính vài giọt máu!

Đó hẳn là máu của tôi đi! Bộ dáng hiện tại của tôi nhất định khó coi chết đi được…

“Ha ha…” Tôi nhẹ giọng cười, hơn hết tôi đã thành công… Sasuke đã khai mở thành công mắt Mangekyou Sharingan, nó đã thật sự khai mở! Khi đọc nhật ký của Uchiha Izuna, trong đó có vài chỗ khiến tôi phải suy đoán… Hiện tại cũng đã chứng minh được… là tôi đoán chính xác! Mangekyou Sharingan cũng không phải bởi vì giết người quan trọng nhất của mình mà khai mở ra được! Mà là khi ba dấu phẩy Sharingan tác động đến ‘dày công tôi luyện’, vượt quá mức kích thích, đến tình cảm của bản thân thì có thể thay đổi đến hình thái của Sharingan, do đó sẽ chuyển hóa thành mắt Mangekyou Sharingan!

Thật sự tốt quá rồi…

Cứ như vậy… Nếu như tôi thật sự chết, cũng không có gì để tiếc nuối!

“Lách tách” Một chất lỏng lạnh lẽo rơi xuống ở trên mặt của tôi.

Sasuke khóc……

Hắn làm sao có thể khóc đâu…

Nước mắt của một người con trai không thể tùy tiện chảy xuống được!

Tôi khó khăn nâng tay lên, nghĩ muốn vuốt ve khuôn mặt của Sasuke, thay hắn đem nước mắt lau đi! Nhưng, lòng có dư mà lực không đủ.

Sasuke bắt được bàn tay đang run rẩy của tôi, đưa đến trên mặt hắn cọ cọ!

Máu ở trên mặt hắn, dính vào trên tay tôi, máu của tôi cùng với hắn xen lẫn vào cùng nhau, tìm quét trên mặt hắn, máu tươi dính vào trên tay tôi!

“Sa… Sasuke… Đừng… Đừng khóc! Một người con trai… không thể… khóc!” Tôi thở phì phò nói xong.

“Remon…” Âm thanh Sasuke run rẩy… cả người Sasuke đều run rẩy. Hắn đem tôi ôm vào trong lòng! “Remon, em không thể chết! Em còn phải mang tôi đi tìm Nii-san… Em không thể chết… Em còn phải trở thành vợ của tôi… Tôi còn nghĩ, mong chờ sau khi nhìn đến anh Itachi, liền cùng với anh ấy nói là tôi muốn cưới em, tôi đều đã lên kế hoạch thật tốt cho tương lai của chúng ta… Chúng ta cùng mang theo anh Itachi ẩn cư… Tìm một nơi không có nhiều địa phương, luôn luôn cùng nhau sống bên nhau… đến khi chúng ta chết già… Hơn nữa, em đã đáp ứng là sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh tôi, em làm sao có thể nuốt lời… Em không thể chết! Em làm sao có thể chết… Tôi không đồng ý… Remon, tôi không đồng ý!!!”

[ Đồng Nhân Naruto ] Chỉ Cần Em Biết Đó Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ