...

4 0 0
                                    

Lần cuối cùng chúng ta nhắn tin là vào ngày 16/1/2018.
Em không xoá tin nhắn,mà em lưu giữ. Lưu giữ lại những dòng tin nhắn, lưu giữ lại những khoảnh khắc nào đó mà thật sự khiến em rung động.
"Chia tay rồi,không còn là gì của nhau nữa,nhưng lướt qua nhau vẫn còn cảm giác rung động"
Từng câu từng chữ, khắc sâu trong đáy lòng.
Trời trong, gió lạnh thổi từng cơn lùa vào trong áo khoác, lùa đến tận tim em.
Vô thức lại nghĩ về chuyện hai đứa,trải qua những gì, vui buồn ra sao hay nhớ nhung thế nào.
Giọng nói vang vọng trong đầu em. Âm thanh trầm ổn, từ từ và thật khẽ len lỏi trong trái tim. Cử chỉ dịu dàng ân cần, lan toả.
Bỗng chốc, thời gian như ngừng lại vì hành động nhỏ bé ấy, bởi vì có anh, mọi thứ không còn gì quan trọng .
Vẫn là nụ cười ấy, ánh mắt ấy,cử chỉ nhẹ nhàng, bây giờ cũng chẳng còn dành cho em.
Em muốn hỏi anh một điều thôi,
"anh đã từng hối hận vì đã giành nhiều tình cảm cho em đến thế,thích em biết bao chưa?"
Nếu là em,câu trả lời chắc chắn là "chưa".
Chưa bao giờ em thấy hối hận vì quyết định của mình hồi ấy, chưa bao giờ cảm thấy sai lầm vì tình cảm của mình.
Em không hối hận, vì em biết tình cảm của em đặt đúng chỗ, dành trọn cho đúng người.
Em trách anh, tại sao anh lại làm thế với em. Em trách anh, anh nỡ để cho em sự hi vọng, rồi lại vụt tắt bởi câu nói rằng anh đã có người con gái trong lòng.
Em không biết người con gái đó là ai,càng không muốn biết và không cần biết.
Có đôi khi lại tự mình buồn bã,rơi nước mắt vì sẽ có thứ chẳng được như mình mong đợi.
Không dám đối mặt với sự thật tàn khốc, rằng chúng ta đã chẳng còn bên nhau nữa. Không dám tự mình trải qua cảm giác đau khổ buồn bã đó một lần nào nữa. Không dám tự thoát ra khỏi vũng bùn đó,càng vùng vẫy sẽ chỉ càng lún sâu, luỵ trong kỉ niệm của 2 đứa.
Em không vứt quà hay đem trả lại,em vẫn giữ gìn cẩn thận. Cất giữ và để ở một nơi nào đó trong góc trái tim, đôi khi,dừng lại mới là điều tốt nhất cho cả hai luôn có ấn tượng tốt về nhau.
Từng món quà thay cho từng lời chúc, thay cho từng cái ôm ấp, thay cho sự dịu dàng, nhẹ nhàng dẫn dắt trái tim em.
Bởi vì có anh, nên em không cần một ai khác nữa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 12, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Không đềWhere stories live. Discover now