☆,1
từ sông Nile một con thăng lên -- một ngày mới đến .
Ta mở mắt ra, mờ mịt nhìn đến tỉnh lại ta nãi mẫu Ari, một đội hầu gái nối đuôi nhau mà vào, cầm các loại rửa mặt dụng cụ.
Đều ba tháng , giời ạ ta xuyên thủng này bộ vạn năm hố to trong thế giới đã ba tháng rồi!
Ba tháng trước, Asisu đệ đệ Menfuisu cùng với nàng náo loạn khó chịu, tranh chấp bên trong công chúa điện hạ không cẩn thận từ trên thang lầu té xuống, sau khi tỉnh lại liền thay đổi cái nhương. Đã biến thành đến từ tranh châm biếm ở ngoài ta.
Vô cùng thuận theo bài cũ lộ tiếp nhận rồi thân thể hết thảy ký ức. Ta không có mất trí nhớ, nhưng làm bộ mất trí nhớ, để che giấu mình cùng cao quý mỹ lệ hung tàn độc ác nguyên công chúa hoàn toàn khác nhau tính cách tập tính. Ta hầu như là bắt đầu lại từ đầu học tập Ai Cập công chúa lễ nghi, pháp điển, còn cười híp mắt nhìn cái này đem trong tương lai nhiều năm quét ngang toàn bộ Địa Trung Hải nữ tính đệ đệ theo ta xin lỗi.
Thật vất vả thích ứng Ai Cập sinh hoạt, Pharaông bỗng nhiên cúp máy.
Pharaông bị chết kỳ lạ, Menfuisu phi thường tức giận, cả ngày thúc giục thần hạ xuống tra nguyên nhân. Pharaông từ trần ngày thứ ba, đáp y lệ Vương phi xin mời Menfuisu đi nàng tẩm cung đàm luận, một lát sau, tây nỗ ư tướng quân phát hiện không có bên trong không có âm thanh, liền vọt vào. Chờ ta chạy tới thời điểm, đáp y lệ giữa lúc mặt của mọi người, trần thuật nàng có bao nhiêu yêu Menfuisu, cùng với từ cung nữ nơi đó nghe được nếu như Pharaông chết rồi chính mình là có thể trở thành Menfuisu Vương phi, cho nên nàng mới hội độc giết Pharaông loại hình vân vân.
“Nếu ngươi không yêu ta, hãy cùng ta đồng thời xuống địa ngục đi thôi!”
Lúc nói lời này, đáp y lệ khuôn mặt cái kia đã từng trắng nõn bóng loáng da dẻ đã bắt đầu biến thành màu đen , nhìn qua lại như kịch truyền hình bên trong Xác Ướp.
“Đáng tiếc ta không phải đứa ngốc,” Menfuisu cắn răng, tùy ý ta dùng phi thường không thoải mái tư thế đỡ,“Rất sớm trước đây ta liền biết ngươi có vấn đề, vẫn ở ăn một ít có thể chống lại độc dược đồ vật. Ngươi độc, nếu không mạng của ta.”
Đây là ta cùng y quan cộng đồng thương lượng đi ra kết quả, Menfuisu đồng ý .
Đáp y lệ hét rầm lêm, ở cái kia bi thương trong thanh âm nằm đến trên đất.
Sự kiện đến tiếp sau phi thường thuận lý thành chương. Nubian công chúa ám sát Pharaông, tân vương tức giận, hai nước quan hệ chưa từng có sốt sắng lên đến. Sứ giả bị điều về về nước, thương nhân bị đánh vào Thiên Lao, hết thảy khả nghi item tài vật đều bị tịch thu. Ai Cập quân đội thậm chí trực tiếp nuốt Nubian ba toà thành -- kỳ thực chỉ ta cảm thấy, vậy căn bản chính là ba cái thôn trang -- cuối cùng cãi cọ xong trả lại một toà, nhưng yêu cầu lượng lớn tiền bồi thường. Đáp y lệ đen thui toả sáng vô cùng thê thảm thân thể bị đuổi về Nubian, ven đường rước lấy trên Thượng Ai Cập dân thường mãnh liệt vây xem, Nubian có thể nói là mất hết mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asisu đồng nhân] Nữ vương đại thần quan
Fanfiction[Đoản văn] Văn án Asisu ái tình, xen kẽ [ Xác Ướp ] nam trúc đầu trọc Imhotep , không có một trong. Phải nói, tuy rằng ta rất yêu thích đầu trọc quân, thế nhưng này văn sở dĩ tuyển hắn khi (làm) nam trúc, là bởi vì bằng vào chúng ta hai mươi năm s...