CHAPTER 2: GOING BACK TO PHILLIPINES

92 1 0
                                    

MIKEE's POV

TOK! TOK! TOK!

"Young lady, wake up. Its already 9 in the morning and your flight is 10AM" -Butler Lee said

"Ah o........ WHAT?? [tingin sa orasan >.>] SH*T!!! Ok, give me 30 min. to prepare" -i said

"Ok, Young Lady" -Butler Lee

Pumasok na ako sa banyo. BUHOS. BUHOS. KUSKUSIN ANG DAPAT KUSKUSIN. TANGGALIN ANG DAPAT TANGGALIN. BUHOS. PUNAS. BIHIS. And violaaaa!!! Ganda ko talaga, naka suot ako ng floral na skirt then white na fitted na may hello kity na design and VANS na floral.

"Butler Lee, prepare the car" -utos ko

"Yes, Young Lady" -Butler Lee said

Habang bumabyahe tinawagan ko si Michelle.

Calling Michelle

Hello?

(where the heck are you?)

Im on my way.

(ok. ok. We will wait)

Ok.

Nang makarating ako. Bumaba agad ako at dumiretso sa private plane namin. Pustahan may sisigaw dyan.

3

2

1

"WHY TOOK YOU SO LONG?" -sigaw ni marie

"Nalate ako ng gising" -ako

"Lagi naman ey. Ano ba bago dun" -Mica said

Sumakay na kami. Magpapakilala muna ako habang nabyahe.

Mikee Eun is my name. 16 years of age. 1st year college this coming school year. Maganda, matngkad, maputi, mayaman. Hindi ko na muna ipapakilala yung mga kaibigan ko. Sila na magpapakilala sa inyo, magkakaroon naman sila ng POV ey. Tulog muna ako, inaantok pa ako ey.

2hrs passed.....

Nandito na kami. Sa iisang bahay lang naman kami nakatira  Napag usapan kasi ng parents namin na sa iisang bahay na lang kami para walang malate samin.

Dumiretso na kami sa mga kwarto namin, magpapahinga muna kami may mga jetlag pa ey.

Naglinis muna ako ng katawan then humiga na........

ZZZzzzzzzzzzz

Mean Girls [vs] Play BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon