1.01
"Mẫu thân...... Thực xin lỗi."
Mà bạo thiên tinh qua đi, theo thật lớn vẫn tinh lấy không phù hợp tự nhiên lực lượng hướng trên bầu trời thăng, lớn lớn bé bé bất đồng hòn đá giống như là giọt mưa giống nhau dày đặc mà rơi xuống trên mặt đất, đồng dạng cũng đánh rớt ở đứng ở vẫn tinh phía dưới cũng không nhúc nhích hai bóng người trên người.
Đại Đồng Mộc Vũ Y cùng Đại Đồng Mộc vũ thôn hai huynh đệ biểu tình phức tạp mà đứng.
Trên mặt biểu tình không biết nên dùng giải thoát vẫn là áy náy tới biểu đạt, liền ở vừa rồi bọn họ đem chính mình mẫu thân phong ấn, tuy rằng là lấy được thắng lợi, cũng từ mẫu thân trên tay vãn hồi đại bộ phận phân người tánh mạng, nhưng thân là một cái nhi tử, ở thân thủ đem mẫu thân phong ấn thời điểm, không thể phủ nhận chính là bọn họ không có biện pháp đương nhiên mà hưởng thụ thắng lợi vui sướng.
Vẫn tinh ở huynh đệ hai người phức tạp tâm tình trung hướng trên bầu trời phương kéo lên, sau đó ở một trận chakra tăng lớn phát ra lúc sau ở lên không trong quá trình không ngừng hấp thu mặt đất cát đá bùn đất, cho đến hóa thành một cái to lớn cầu hình vật thể treo ở màn trời phía trên, sau đó yên lặng xuống dưới.
Sở hữu hết thảy, đều đã kết thúc......
"Ca ca, ngươi xem nơi đó!" Cúi đầu vẻ mặt trầm mặc Đại Đồng Mộc Vũ Y đột nhiên nghe được đệ đệ bao hàm kinh ngạc cùng không thể tin tưởng kêu to thanh, lập tức cho rằng phong ấn ra cái gì ngoài ý muốn hắn vội vàng ngẩng đầu lên hướng tới Đại Đồng Mộc vũ thôn sở chỉ phương hướng nhìn lại.
Một đoàn màu lam chakra từ trên trời giáng xuống, chậm rãi hướng tới mặt đất bay xuống, đương nó đi vào Đại Đồng Mộc huynh đệ phía trước thời điểm, chakra bên trong bao vây lấy đồ vật rốt cuộc ở bọn họ hiện ra.
Đó là một cái trẻ con.
"Đây là...... Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, chẳng lẽ là mẫu thân......" Đại Đồng Mộc Vũ Y lập tức liền cảnh giác lên. Ở mẫu thân bị phong ấn thời điểm xuất hiện, cái này trẻ con lai lịch làm hắn không thể không liên tưởng đến càng nhiều.
"Không, ở trên người nàng ta không cảm giác được thuộc về mẫu thân chakra, ngược lại này cổ chakra càng như là Thần Thụ chakra." So với huynh đệ, Đại Đồng Mộc vũ thôn cảm ứng năng lực càng cường. Tuy rằng mẫu thân lực lượng đến từ nguyên với Thần Thụ, nhưng cùng Thần Thụ chi gian vẫn là có điều khác nhau, ở cái này trẻ con trên người, hắn cảm giác được thuộc về Thần Thụ lực lượng.
Thần Thụ chủ thể bộ phận đã bị hắn cùng huynh trưởng cùng phong ấn, đứa nhỏ này xuất hiện chỉ sợ là cùng Thần Thụ có cái gì liên hệ.
Nhìn huyền phù ở giữa không trung nữ anh, Đại Đồng Mộc Vũ Y mày gắt gao mà nhíu lại, hắn cùng đệ đệ nhiều lần vất vả mới đưa phát cuồng mẫu thân phong ấn lên, hắn không nghĩ bởi vì ngoài ý muốn sự mà làm cho bọn họ sở hữu nỗ lực hóa thành hư ảo, nhưng mà...... Nhìn trước mặt yếu ớt một đoàn, muốn hắn đem cái này nữ anh cấp giết, hắn lại không đành lòng.
Liền ở Đại Đồng Mộc Vũ Y do dự thời điểm, hắn đệ đệ Đại Đồng Mộc vũ thôn có điều hành động.
"Vũ thôn?" Nhìn đệ đệ duỗi tay đem nữ anh bế lên, Đại Đồng Mộc Vũ Y có chút ngoài ý muốn, "Ngươi là tính toán đem đứa nhỏ này mang về sao? Vạn nhất nàng cùng mẫu thân có cái gì liên hệ, ta lo lắng phong ấn sẽ xuất hiện vấn đề."
"Ta cũng không biết, bất quá muốn cho ta xuống tay giết nàng lời nói, ta không có biện pháp làm được." Đã phong ấn mẫu thân, Đại Đồng Mộc vũ thôn thật sự vô pháp ở hiện tại dưới loại tình huống này giết chết cái này theo tới lịch không rõ hài tử. Có lẽ nàng cùng Thần Thụ có quan hệ, có lẽ nàng cùng mẫu thân có quan hệ, nhưng vũ thôn thật sự không có biện pháp hướng một cái ấu tiểu sinh mệnh đau hạ sát thủ.
Cuối cùng Đại Đồng Mộc huynh đệ vẫn là ở vũ thôn kiên trì dưới đem đứa nhỏ này mang về gia nuôi nấng, cũng đặt tên vì Indra.
Vốn dĩ làm đệ đệ vũ thôn là tưởng tự mình nuôi nấng đứa nhỏ này, nhưng cuối cùng hắn vẫn là không có biện pháp làm được, vì trông coi phong ấn, vũ thôn quyết định mang theo hắn tộc nhân dọn đến mà bạo thiên tinh ra tới cái kia ngôi sao, cũng chính là mặt trăng thượng cư trú.
Làm cùng Thần Thụ khả năng có rất lớn liên hệ Indra đương nhiên không có khả năng bị đưa tới phong ấn Thần Thụ chủ thể mặt trăng thượng, cho nên vũ thôn rời đi địa cầu phía trước đem ấu tiểu Indra giao cho huynh trưởng Vũ Y tới nuôi nấng.
Sau lại xuất phát từ tưởng đối Indra lai lịch nghiên cứu, Đại Đồng Mộc Vũ Y ở nghiên cứu Thần Thụ lực lượng thượng sáng tạo âm dương độn, hơn nữa lợi dụng tự thân huyết nhục sáng tạo ra một cái khác sinh mệnh thể ra tới, đó chính là so Indra tiểu thượng một tuổi A Tu La.
Lại sau lại......
"Không thể tưởng được huynh trưởng ngươi cư nhiên lợi dụng âm dương độn sáng tạo một cái hài tử." A Tu La ba tuổi kia một năm, Đại Đồng Mộc vũ thôn từ trên mặt trăng quay trở về địa cầu một chuyến, nhìn bốn tuổi Indra cùng ba tuổi A Tu La ngủ thành một đoàn bộ dáng, hắn thật lâu lúc sau mới hộc ra một câu.
Huynh trưởng, tuy rằng ngươi trời sinh liền vẻ mặt già nua tương, nhưng tổng không thể bởi vì tìm không thấy đối tượng gì đó liền chính mình dùng âm dương độn lộng cái hài tử ra tới đương thân sinh đi.
"Khụ." Tựa hồ có điểm ngượng ngùng, Đại Đồng Mộc Vũ Y ho nhẹ một tiếng sau đó ý đồ nói sang chuyện khác tới, "Như vậy cũng khá tốt, ít nhất Indra sẽ có cái đệ đệ làm bạn nàng."
"Huynh trưởng ngươi đây là tính toán đem Indra ấn thượng nữ nhi thân phận, hơn nữa về sau không tính toán báo cho bọn họ sao?" Đại Đồng Mộc vũ thôn nâng nâng cằm, ý bảo hai cái nắm ngủ phương hướng.
"Ân, như vậy cũng tương đối hảo, đem Indra đặt ở bên người dưỡng vạn nhất có cái gì không ổn nói cũng có thể lập tức phát hiện ra tới. Hơn nữa có huynh đệ nói, nàng về sau cũng sẽ minh bạch đến cái gì kêu ái đi." Đại Đồng Mộc Vũ Y làm ra quyết định này, hắn hy vọng thể hội ái lúc sau Indra sẽ không đi lên mẫu thân giống nhau lộ thì tốt rồi.
"Huynh trưởng......" Thấp thấp mà thở dài một hơi, Đại Đồng Mộc vũ thôn ý đồ tưởng nói với hắn chút cái gì nhưng cuối cùng vẫn là không nói một lời, có một số việc huynh trưởng là quá mức với chấp nhất, Indra còn chỉ là một cái hài tử, dùng mẫu thân tới cùng nàng làm đối lập này không tốt lắm đâu.
"Cứ như vậy đi, A Tu La sẽ không biết Indra cũng không phải hắn tỷ tỷ, ta sẽ hảo hảo dạy dỗ bọn họ." Nói tới đây Đại Đồng Mộc Vũ Y đôi tay ấn ở ngồi xếp bằng đầu gối, quay đầu tới nhìn về phía hai đứa nhỏ ngủ phương hướng.
Sau đó, hắn đối thượng một đôi thanh minh con ngươi.
Ở bọn họ nói chuyện thời điểm, A Tu La đã tỉnh, giương một đôi tròn xoe mắt đen không hề chớp mắt mà nhìn bọn họ, cũng không biết đã đã tỉnh bao lâu.
Này đầu vừa mới nói qua sẽ không làm A Tu La biết Indra không phải hắn thân tỷ, kia đầu, A Tu La đã tỉnh không biết nghe bọn hắn nói bao lâu nói.
Đại Đồng Mộc Vũ Y hiện tại chỉ có thể như vậy an ủi chính mình. A Tu La tuổi còn nhỏ, hắn đại khái, hẳn là, khả năng không biết bọn họ nói những lời này hàm nghĩa đi......
Hắn quá coi thường A Tu La.
Tác giả có lời muốn nói: Ta sửa ta sửa ta sửa sửa, cho nên không huyết thống không loạn luân ~~~
YOU ARE READING
[ Naruto ] Ửng đỏ sắc mắt ảnh- Nhất Chỉ Kim Kết
AdventureThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Naruto Cầu mà không được Chỉ nghĩ đem ngươi tù tại bên người Liền tính là chuyển thế Cũng đừng nghĩ tránh thoát Đọc nhắc nhở 1, A Tu La cập chuyển thế hắc hóa, không quen nhìn có thể điểm...