Ở một ngôi biệt thự rất lớn giống như một lâu đài vậy.
Là đây:
Có một cô gái 13 tuổi đang ở trong phòng mình ngồi ngắm bức ảnh của cô ấy và một người con trai. Người con gái đó là Ngô Ánh Khiết, con gái của Ngô Thuận Minh và là tiểu thư của Ngô gia. Người con trai trong bức ảnh là thanh mai trúc mã của cô, Đới Hướng Vũ con trai của Đới Cao Minh và là đại thiếu gia của Đới gia. Ánh Khiết thích Hướng Vũ khi còn bé và dần dần từ thích này đã biến thành từ yêu."Nếu em nói rằng em yêu anh thì sao?" Ánh Khiết vừa nói vừa nhìn bức ảnh cô đang cầm trong tay cùng với ánh mắt buồn bã thể hiện trên gương mặt của cô.
Ở ngoài cửa phòng của Ánh Khiết đứng một cô gái 16 tuổi.
"Ánh Khiết em chuẩn bị xong chưa chúng ta còn phải lên máy bay nữa?" Chị họ của Ánh Khiết, Hạ Mi nói với giọng điệu vừa lo lắng vừa hối thúc em họ mình.
Ở trong phòng mình Ánh Khiết nghe chị họ mình nói rằng sẽ trễ máy bay cô lập tức đi kiểm tra vali của mình xem coi mình đã đem theo những thứ cô gần.
"Em xong rồi chị đợi lát." Ánh Khiết vừa nói vừa lau đi giọt nước mắt vừa rơi.
Cô mở cửa và bước ra đã nhìn thấy Hà Mi đứng trước mặt mình với một vẻ mặt lo lắng vô cùng.
"Ánh Khiết mắt của em sao vậy? Có phải là em đã khóc không đó? Tại sao em lại không nói với Hướng Vũ rằng hôm nay em sẽ đi Mỹ?" Hà Mi nói trong khi hai người trên đường đến máy bay riêng của Ngô gia.
"Em không muốn anh ấy phải đến tiễn em đi. Hơn nữa nếu em nói với anh ấy thì em có thể nào đi chăng?" Khi Ánh Khiết vừa nói xong thì xe đã đậu ngay trước máy bay.
Máy bay của Ngô gia:
Trước khi lên máy bay cô đã quay đầu nhìn lại những gì ở Đài Bắc, Đài Loan nơi mà cô sinh ra và lớn đến tuổi 13. Cô quay lại và từ từ bước vào cánh cửa máy bay theo sau cô là nhiều vệ sĩ, 2 quản gia(Trần và Lý) và 9 người làm cùng với chị họ cô Hà Mi.
Cũng ở một ngôi biệt thự khác:
Thì lại có một chàng trai 13 tuổi ở trong phòng mình ngắm một bức ảnh của anh và hai người con gái.
Người con trai này là đại thiếu gia của Đới gia, Đới Hướng Vũ. Trên tay anh cầm bức ảnh của anh và Ánh Khiết nhưng trong bức ảnh không chỉ có anh và Ánh Khiết mà cũng có Ngô Bạch Vân, em họ của Ánh Khiết.
Anh không nhìn Ánh Khiết mà anh nhìn Bạch Vân. Anh có cảm giác rằng mình thích Bạch Vân còn về Ánh Khiết, anh chỉ xem cô là thanh mai trúc mã mà thôi.
Khi Ánh Khiết đến Mỹ rồi thì cô đã cùng Hà Mi, 1 ngàn vệ sĩ, 900 người làm và 2 quản gia của mình đến biệt thự mà ba cô đã chuẩn bị cho cô.
Biệt thự bên Mỹ của Ánh Khiết:
YOU ARE READING
Tình Duyên Trời Định
FanfictionCô và anh quen biết nhau từ nhỏ. Cô thích anh nhưng anh chỉ xem cô là bạn chí thân của mình mà thôi. Cô đi Mỹ 6 năm lúc cô quay về thì anh không nhận ra cô, họ gặp lại nhau tại một quán bar cuối cùng lại đến khách sạn thuê phòng. Khi họ tỉnh lại t...