Butterfly vẫn liên tục tấn công vào người Nakroth, Nakroth vẫn chưa có cơ hội phản công nhân cơ hội cậu đã vung đao đẩy Butterfly ra xa
-Ngươi vẫn dai sức nhỉ? Lần đầu tiên ta có người đỡ được các nhát kiếm của ta đó.Đúng là tội phạm nguy hiểm! -Butterfly ngước nhìn Nakroth với cười tự hào.
- Ngươi cũng khá đấy nhưng không đủ đánh bại ta đâu!- Nakroth cười ngạo nghễ
-Ngươi nói cái gì.....!?
-Ta cho cô cơ hội quay về nếu không ta sẽ không nương tay nữa đâu!
Butterfly tức giận vung kiếm thẳng vào Nakroth hét lớn:
-Tên kiêu căng, xem ngươi còn sống được bao lâu!
Lần này Nakroth né đòn kiếm của Butterfly dễ dàng. Lần này Butterfly ngỡ ngàng.
-Làm sao có thể như thế được!!??
-Lúc nãy cô tấn công tôi, tôi đã thuộc đòn kiếm của cô rồi!! -Cười nhẹ
-Không thể tin được! làm sao ngươi có thể học thuộc đòn kiếm với 1 lần đối đầu cơ chứ!
-Hehe cô khá bất ngờ nhỉ? Cô quên tôi là Bboy à? Là một Bboy đích thực đầu tiên phải nắm bắt động tác nhảy của đối thủ chỉ qua một lần sau đó đáp trả lại một đòn nhảy hay hơn để đánh bại họ. Bây giờ tôi có thể đáp trả đòn của cô chứ?- Cười nham hiểm giơ song kiếm phía trước chuẩn bị phản công.
-Đừng ngạo mạn nữa xem đây.
Cả hai lao vào nhau nhưng bất lợi lại chuyển về Butterfly. Cô bị 1 nhát 2 nhát rồi 3 nhát vào hông, đùi, tay. Đòn đánh của Butterfly rất nhanh nhưng đòn của Nakroth còn nhanh hơn.
Butterfly với khuôn mặt biến sắc thấm mệt không đủ sức phản đòn lại Nakroth chỉ biết đỡ đòn của Nakroth.
-Sao thế mới đây đã mệt rồi sao? -Nakroth ngưng đánh lùi về phía sau nhưng vẫn để tư thế tấn công!
-Im miệng làm sao ta có thể thua được!! -Vẫn cố chấp lao vào Nakroth.
Nakroth đá vào tay cô làm văng mất thanh kiếm. Butterlfy lúc này đá quá mệt rồi không đủ sức vung 1 đòn kiếm nào nữa. Lúc này Nakroth đi về phía cô với anh mắt đỏ ngầu. Butterfly lùi lại, càng lùi Nakroth càng tiến về phía trước. Butterfly va lưng vào vách tường, cô đang đứng trước bờ vực cái chết. Lần đầu tiên cô gặp tình trạng này, khuôn mặt lộ rõ sự sợ hãi nhưng vẫn cố để che dấu nó nói.
-Ngươi muốn giết ta sao?
Nakroth im lặng lại gần Butterfly Anh vơ tay trái lên như muốn ra đòn kết liễu. Butterfly nhắm mắt lại chờ chết.
Chụt
Nakroth lấy tay trái che mắt của Butterfly, tay phải anh đỡ vào tường áp mặt vào Butterfly hôn vào môi cơ một cách bất ngờ.
Butterfly bất ngờ về chuyện này mặt của cô bây giờ đỏ như cà chua ngơ ngác.
Nakroth uốn lưới vào trong miệng Butterfly khoấy điều vào miệng cô. Butterfly không biết về chuyện hôn hít, nụ hôn đầu tiên của cô đã thuộc về hắn. Lưỡi của cô bắt đầu hòa huyện theo luỡi Nakroth. Một lúc sao Nakroth mới ngưng, buông ra khỏi miệng của Butterfly vẫn còn chảy nước dãi. Anh lấy mặt nạ đeo vào rồi mới buông tay trái ra. Lần này Nakroth mới nhìn thấy rõ khuôn mặt của Butterfly đang trong trạng thái ngơ ngác dễ thương vô cùng.
Butterly hết bất ngờ mới mở miệng nói
-Tại sao anh không giết tôi?
-Vì cô dễ thương!
-C...cá..cái...g.gì...chứ!! -Đỏ mặt lần 2
-Sao thế nụ hôn đầu của cô à?
-Tất nhiên rồi...Hức!!...Tên khốn ngươi giết ta luôn đi....Hức! -Butterfly đẩy Nakroth đánh đánh vào ngực hắn.
-Giết cô thì tiếc lắm, cô dễ thương thế cơ mà....À nếu không phiền thì chúng ta hẹn hò nhé! -Mặt tỉnh bơ nói như đúng rồi.
-Còn lâu ta mới hẹn hò với tên như ngươi...! -Từ chối nhưng khuôn mặt vẫn đỏ >.<
-Vậy sao vậy thì tiếc nhỉ....Mà cô nên về đi giờ này những tên biến thái quanh quẩn đây nhiều lắm đấy!
-Tên biến thái là ngươi đấy!
Nakroth nhảy lên ngôi nhà nhìn xuống Butterfly mỉm cười nói
-Hẹn gặp lại nhé Butterfly ta mong cô sẽ trở thành thành viên của ta đấy! Ta sẽ gặp lại ngươi lần sau, ta mong ngươi sẽ mạnh hơn để đánh bại ta đấy!!Tạm biệt nhé-Nói rồi vụt mất.
Butterly hét to:
Tên đáng ghét! Ta sẽ đánh bại ngươi hãy chờ đấy.
End chap 2 >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Phố Công Nghệ (Nakroth BBoy)
FanficChuyện kể về câu chuyện của Anh chàng Bboy Nakroth. Trong tương lai Athanor trở thành một thành phố giàu có, trù phú, với những công nghệ tối tân. -Một thằng nhóc với biệt hiệu Bboy đường phố thường gây náo loạn cho thành phố không kém phần nổi tiến...