Phần 11

1.7K 113 29
                                    

Hani bất ngờ khi thấy ba mẹ và Taehwan xuất hiện cùng người đàn ông đó .

- Anh Kelvin ! Sao anh ... ? Tôi đã nghe lời anh suốt mấy năm qua rồi mà ... _ Hani ở trên giường bệnh giọng tức giận nói .

- Không sao . Anh ta không làm gì ba mẹ hết . Heeyeonie ah , ba mẹ nghe toàn bộ câu chuyện từ anh ta rồi . Khổ cho con của mẹ quá . Nhưng con sao lại ở đây thế này ? Con không khỏe sao Heeyeonie ? _ Mẹ Hani chạy vội đến ôm lấy Hani , ba Hani và Taehwan cũng vui mừng đến ôm cậu .

- Con không sao mẹ ah . Con nhớ mọi người nhiều lắm . _ Hani mỉm cười nói .

- Mẹ ah , đây là ai vậy ạ ? _ Nina thắc mắc .

- Đây là ba mẹ của mẹ , con sẽ gọi là ông bà ngoại . Còn đây là em mẹ , Nina sẽ gọi là cậu Taehwan nhé . _ Hani chỉ tay vào từng người rồi xoa đầu con bé .

- Chào con , Nina . Lại bà ôm cái nào . _ mẹ Hani đưa hai tay ra , Nina liền chạy đến .

Thấy nụ cười của Hani , Minhee và Juhoon mới yên tâm đi phần nào bây giờ là giải quyết chuyện của Hani ở Hàn nữa .

~~

Vì phản ứng quá gay gắt của người hâm mộ đến những thành viên khác , nên Banana culture quyết định tổ chức họp báo và có mặt những thành viên của EXID để đính chính lại là EXID vô can , không biết gì về chuyện Hani còn sống .

- Mọi người đã biết chuyện Hani còn sống ? Hani thật sự có liên quan gì đến cái xác đã bị lầm tưởng là cô ấy không ? _ một phóng viên đã đưa tay lên hỏi trước .

- Các thành viên không biết gì về chuyện này cả . Cũng đều giống mọi người thôi . _ Tiger nói .

- Muốn có lời giải đáp sao ? Tôi sẽ cho mọi người xem . _ một người đàn ông mặc vest đen đi vào , theo sau lưng anh là hai người vệ sĩ . _ Chúng ta cùng xem một đoạn video do chính tay tôi quay nhé ?

~ Ngày xảy ra tai nạn ~

Hani quay về căn hộ của mình , cậu vừa khép cửa lại , tấm lưng dựa vào cánh cửa trượt dài xuống . Dù biết những lời nói của các thành viên dành cho mình là do bản thân tự gây ra , nhưng nó thật sự gần như rút đi toàn bộ sức lực của cậu . Có lẽ cậu phải nên rời đi sớm thôi , chịu đựng những điều này thật không dễ dàng . Nhưng Hani đâu dám trách ai , là do bản thân cậu chọn lựa nó cơ mà .

Ở bên ngoài cánh cửa một cô gái đang đứng nói chuyện với người đàn ông .

- Anh đang quay đúng không , nhớ là phải quay hết toàn bộ sự việc nhé ? Được rồi anh đi lại đằng kia đi .

Hani sau vài hồi chuông thì đứng lên xoay nắm cửa .

- Camila ? Sao cậu lại ở đây ? Còn biết nơi ở của mình nữa ? _ Hani bất ngờ khi thấy vị khách đang đứng trước cửa nhà mình .

- Cậu đi với mình đi rồi mình kể cho cậu nghe . _ Camila nắm lấy tay của Hani , chờ cho cậu khóa cửa xong thì kéo cậu đi theo mình .

Sau khi cả hai đã yên vị trên xe của Hani , cậu nhìn cô gái đang tập trung lái xe kia mà hàng tá thắc mắc .

- Cậu có thể hỏi mình những gì cậu thắc mắc mà ? _ Camila không nhìn Hani nói .

[HaJung] Lost each otherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ