Mani Pov:Hirap naman tung math na to sino ba kasi nag imbento nito dami pang pa echos . Ang hirap intindihin. Di na nga matalino mataba pa. Ako na yata ang unlucky na babae sa mundo tas ang hirap pa ng buhay mahirap na nga kami tong tatay ko namang ito nakahithit pa ng shabu pero joke lang , naniwala naman agad kayo . Sa totoo wala na talaga ang tatay . Inay? Diko din alam kong nag eexist pa ba nanay ko, ang alam ko lang iniwan lang niya ako nabuo lang ako sa one night stand nila . Iniwan niya ako sa tatay kong gwapo hakhakhak ang daldal ko ba? Tse lah akong paki. Hayst ako nga pala si Liza Soberano chos hakhakhak ito na ako si Manideth Bruthis . Manideth not Manidet Bruthis not brotis ok? Natataka ba kayo bakit Bruthis? Aba malay ko tanong mo sa patay kong tatay hakhakhak . So ito na nga nag- aaral pako mga pipol . Mag co-college nako sa susunod dahil bakasyon ngayon imbes na magbakasyon ako magtratrabaho ako sa joyllibee bat joyllibee? Aba malay ko rin .
"Yes sir, what's is your order?" Nagmomonologue pakasi kitang nagtratrabaho si oks
" tubig" tubig? As in water? Nahiya naman ako tubig lang order aba . Wala sa menu ang tubig dito sarap sapakin din tong mamang ito
" ahh sir tubig po ba? Dun nalang po kayo" tinuro ko yung dispinser . Kaloka tubig ang order? Mukha pa naman syang mayaman . Anong oras na ba? Tingin sa relo hala 9:00 pm na goshh may assingment pako .
"Ahmm manibeth pwede ka na raw umuwi sabi ni boss" hayss for the first time siniswerte ka naman oh
"Salamat kaye " siya si kaye kaibigan ko dito sa fastfood
So ito na nga nandito na ako sa mansion ko choss ahahahah simple lang naman bahay ko kasya naman ako kahit ang tabataba ng bilbil ko