Part 9: Cô hầu

8 2 0
                                    

Phắt một cái đã đến CN, nó đang say giấc thì bỗng nhiên tiếng điện thoại vang lên khiến nó giật mình, thoát ra khỏi giấc mộng đẹp.
- Oáp... ~Alo_Nó ngáp một cái.
- Heo xuống đi!
-Ai vậy?
- Cái giọng quen thuộc như thế này mà cô cũng có thể quên sao? Haizz...
- Thế tôi mới hỏi chứ tên hâm!!!_ Nó hét lên.
- Taehyung đây! _ Nó nghe thấy cái tên này thì tỉnh luôn.
- Sao anh có số cảu tôi hả?
- Ko cần biết, nói chung là cứ xuống đi! _ Taehyung mất bình tĩnh nói.
- Làm j? _ Nó thắc mắc hỏi.
- Cô quên cái vụ giao kèo rồi à!
- Giao kèo nào? _ Nó hồn nhiên trả lời.
-Đống kéo! _ Anh bó tay với cô gái đãng trí này mất.
- À!  Thế à...!
- Còn À ờ j nữa hả?  Đi xuống đây nhanh!  Tôi chờ cô muốn gãy cả chân rồi đây này! _ Taehyung tức giận quát.
- Chờ chút! 
Nó nhanh chóng VSCN và thay bộ quần áo ngủ ra và thay vào bộ quần áo đi chơi. Hôm nay nó mặc một bộ đồ "ko thể xinh hơn" nhưng lại khá đơn giản nó mặc một cái váy yếm màu đen ở ngoài một cái áo phông màu trắng trên đó có đi kèm một dòng chữ, bình thường nó thường bộc tóc nhưng hôm nay nó thả tóc bộ tóc được uốn xoăn màu Coffee nhìn rất bắt mắt.

( Ko có mũ nha!) Mặc xong nó nhanh chóng chạy xuống dưới nhà nơi có một người con trai đang đợi, chàng trai đó là Taehyung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Ko có mũ nha!)
Mặc xong nó nhanh chóng chạy xuống dưới nhà nơi có một người con trai đang đợi, chàng trai đó là Taehyung. Taehyung đang nhắn tin với ai đó, đột nhiên ngẩng đầu lên tì thấy nó trong bộ đồ " ko thể xinh hơn" đó liên đơ người ra, mặt bất giác đỏ một chút.
- Ê!  Taehyung! Taehyung!!! _ Nó hét to.
- Hả?_ Hắn rời mắt khỏi nó cố gắng nhìn ra chỗ khác.
- Sao anh nhìn tôi kì vậy?
- Tại tôi chưa thấy ai ăn mặc kì quặc như cô, nhìn y hệt như người ngoài hành tinh. (So: Anh ơi! Anh đang tự nói mk sao anh?
Taehyung: Mi nói j hả?
So: Dạ ko có j ạ!)
- Anh nói cái j?  Đứng lại tên kia!
Sau cuộc rượt đuổi đó, hắn đèo nó đến một cửa hàng ăn nhanh.
- Chào cậu Kim! _ Cô nhân viên của cửa hàng đó khúm núm cúi đầu. Hắn thì kiêu ngạo đi vào. Nó cũng đi theo.
- Ăn j? gọi đi!
" Hứ, ra vẻ mk có tiền ghê! Đã thế bà cho biết mặt"
- Ừm!  Cho tôi 2 hamburger, 2 coca, 3 mì ý, 4 đĩa tôm chiên xù, 3 suất bánh trứng, 2 suất gà chiên, 3 túi khoai tây chiên! Tạm thời vậy thồi nếu thiếu tôi gọi sau! _ Nó nói liên hồi, mặc hắn trợn tròn mắt.
- Cô gọi cho cô ăn hay là cho cả một tiểu đội ăn đấy hả?
- Sao? Ko đủ chi hả? _ Nó ko trả lời câu trên mà lại hơi lườm hắn.
- Tất nhiên là Ko rồi. Từng ấy chả là j đối với tôi cả. _ Rồi anh để lên bàn một cái thẻ ATM mạ vàng chóe. (Richkid chắc chắn lun!) - Chắc cô ko biết tập đoàn VH nhỉ!
" Cái j? Tập đoàn VH sao?  Cũng là 1 tập đoàn lớn nhưng chưa bằng mk nhưng chưa thể tiết lộ được! Haizz, lại phải thua hắn một vố này rồi." _ Nó nghĩ một lúc
- Kinh rồi chứ j?  Haha! _ Hắn cười lớn tự đắc.
Nó đành ngậm ngùi nhận sự thất bại này.
Cô gái yêu kẹo: 0
Thiếu gia ác ma: 1

~Vị Ngọt Của Kẹo Dâu~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ