Bella
*KINABUKASAN*
*At the St. Louis Academy*
I was walking here in the hallway when i saw Sir. Reyes. Hindi parin malis sa utak ko yung itututor ko si Zero, sya na nga yung laman ng isip ko kagabi hanggang ngayon pa arrgghhh!
"Good Morning Sir."bati ko kay Sir.
"Morning, I just remind you that you will tutor Mr. Shin later"pagpapaalala nya.
'Sir naman e hindi na nga mawala sa isip ko yan e papaalala mo pa?'Gusto ko sanang sabihin yan kaso baka sabihin nya wala akong respeto.
"Ahh yes Sir."
"Ok mauna nako Ms. Fernandez. Bye"pagpapaalam ny
"Bye Sir."paalam ko at nagumpisang maglakad ulit patungo sa room. Nagsimula na yung klase at nakinig lang ako sa teacher.
---
*Break time*
I'm already here at the canteen with Samantha, eating carbonara with drinks.
"Sam kakayanin ko kaya ang pagtututor kay Zero?"tanong ko kay Sam, Nakwento ko na kasi sakanya yung tungkol don e.
"Ayt!yan ang hindi ko alam bess. Si Zero kase palaging nagdiditch si Zero, pero kapag pumapasok sya minsan natutulog pero minsan hindi nakikinig!Pero ang swerte mo ikaw yung magtututor sakanya ayieeeee!"sagot nya. Classmate kase ni Sam sila Zero e.
"Anong maswerte--- ang savihun mo malas!Hindi ba sya pinapagalitan?"
"Grabe ka naman bess!Hindi naman sila napapagalitan e!sya pa!?"
"Bakit naman"
"Remember ang mayari ng school na to ay ang pamilya ni Kenneth?sya yung nagtatangol chaka mayaman sila Zero kaya ganon nagagawan nila ng paraan"
"Grabe naman sila inaabuso nila yung yaman nila"
Grabe naman sila inaabuso nila yung kapangyarihan nila. Hayyy nako fighting na lang. Makakaya ko to! hindi naman siguro mahirap turuan yung mokong na yon e.
"Basta Bess fighting!"pagpapalakas nyang loob saakin kaya nadagdagan ako ng lakas ng loob dahil kay Sam abg bait talaga nya.
"Thank you"nakangiting sagot ko. At nagpatuloy sa pagkain
BINABASA MO ANG
Pretending a Nerd (Completed!!)
RomantizmCompleted!!!! (Not edited) Bella pretending a nerd when she's transfer in St. Louis Academy... What happened before she pretend to be a nerd? What happened when she was studying in NIS?Or... Why she's pretending a nerd now? Pretending a Nerd... Is...