Trường nữ sinh Banana được nhiều người biết đến với cái tên là một ngôi trường danh giá nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Hẳn nhiên , những học sinh ở đây tất cả đều là nữ đúng với tên gọi của nó. Đặc biệt hơn tất cả đều là tiểu thư của những tập đoàn lớn không thì cũng là con gái cưng của dòng họ khét tiếng lâu đời.
Đây còn là nơi để các nhân vật 'tai to mặt lớn' thể hiện đẳng cấp với nhau. Chính vì thế , để vào được nơi này bạn phải thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra của trường , chẳng hạn như phải là con của chủ tịch , phu nhân tập đoàn khét tiếng nào đó còn không thì đừng có mà mơ bước chân vào ngôi trường này.
~
Tại lớp 1 năm 2 của trường nữ sinh Banana , có ba con người đang ngồi nói chuyện tán dốc với nhau.
Trong đó , người ngồi giữa thoáng nhìn trông rất quyến rũ nhưng nếu đến gần thì chắc hẳn bạn sẽ phải chết cóng vì cái thái độ lạnh lùng đến đóng băng người khác của nàng ta , không ai khác chính là Park Junghwa , tiểu thư của tập đoàn trái cây có tiếng nhất nhì thế giới , đặc biệt là dừa nạo , có tên là Park thị.
Phía bên tay trái của nàng thoáng nhìn cứ nghĩ đó là một chàng trai nào đấy trông rất đẹp trai nhưng khi nhìn kĩ thì chỉ là một cô gái để tóc ngắn cá tính mà thôi. Cô gái ấy có tên là Seo Hyelin , con gái rượu của chủ tịch tập đoàn xăng dầu có tiếng trên toàn thế giới mang tên Seo thị.
Phía bên tay phải của nàng là một cô gái thoáng nhìn thì cứ nghĩ con người này rất đanh đá khó ưa nhưng thực ra lại đậm chất bánh bèo. Người con gái này có tên là Ahn LE , con gái cưng của phu nhân tập đoàn mĩ phẫm lớn nhất nhì thế giới đặc biệt là các loại mascara đang được giới trẻ ngày nay ưa chuộng , tập đoàn ấy có tên là Ahn thị.
~
" Cậu lại chia tay bạn gái nữa rồi hả Junghwa ?"- Hyelin lên tiếng hỏi ,thầm mong rằng câu trả lời không phải là như cậu nghĩ mà hình như cậu lại đoán đúng nữa rồi.
" Ừ , tớ mới chia tay hôm qua , lần này còn ngắn hơn lần trước , chỉ võn vẹn được 3 tuần thôi còn chưa đầy 1 tháng nữa."-Junghwa tỏ vẻ buồn chán , ngây thơ trả lời như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
" Yaa đây chả phải là cô gái cuối cùng trong trường mình sao ? Tất cả các nữ sinh trong trường cậu đều quen hết còn gì ?"-LE cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
" Thật vậy sao ?"-Lúc này Junghwa mới mở to mắt tỏ vẻ ngạc nhiên.
" Là thật đó ! Chả lẽ bây giờ cậu định chuyển sang cua giáo viên ah ?"
" Cậu bị ngốc hả Hyelin ? Cậu cũng biết rằng trường mình có lệnh nghiêm cấm không cho giáo viên và học sinh có mối quan hệ bất chính ah ? Hình phạt lại rất nặng mà giáo viên thì chả có ai đẹp cả , Junghwa dù sao cũng đâu có ngốc tới mức đó đâu chứ!"-Chưa đợi Hyelin nói dứt câu thì LE đã vội đánh một cú lên đầu Hyelin hình như không nặng cũng không nhẹ xong xoa đầu cậu ấy.
" Yaa thì ai chả biết điều đó chứ chẳng qua tớ chỉ đang giỡn với Junghwa xíu thôi mà cậu đâu cần phải đánh tớ như vậy chứ."-Hyelin phãn nộ trước hành động vừa đấm vừa xoa của LE.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HaJung] [H+] [Ngược thụ] NGƯỜI YÊU HỢP ĐỒNG
FanfictionHani à tôi nhất định phải có được em :) [ cre: Facebook]