Hoàn

151 3 0
                                    


Tác giả: Nhị Dương Dương

《 ai làm ta vì ngươi thần hồn điên đảo 》 tác giả: Nhị dương dương

Văn án

Trước tâm bệnh nhược công X ánh mặt trời trung khuyển thụ, ngụy sư sinh năm thượng vi dưỡng thành đổi chịu, sinh hoạt hằng ngày chậm nhiệt hệ

Ngụy sư sinh, năm thượng vi dưỡng thành, đổi chịu, sinh hoạt hằng ngày chậm nhiệt hệ.

Công: Lâm Hằng. Chịu: Đường tĩnh thần. Mua nước tương tra chịu: Tôn Trình Quảng.

Hài hòa thảo luận, xin đừng trạm sai CP! Xin đừng nghịch LZ CP! Vô phản công.

Khác, có chịu so công cao thân cao kém gì đó ác thú vị.

Một

Tôn Trình Quảng ở cho thuê phòng trong không kiên nhẫn chờ Lâm Hằng trở về, mắt thấy sắc trời càng ngày càng ám, đánh mấy lần điện thoại cũng không ai tiếp. Hắn đã đói bụng đến thầm thì thẳng kêu, sở dĩ không ăn cơm chính là bởi vì Lâm Hằng phía trước gọi điện thoại nói từ hắn mua cơm trở về, hiện tại người lại liên hệ không đến, thật gọi người bực bội, vì thế hắn hỏa khí bắt đầu một chút hướng trên ngực dũng, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ nổ mạnh.

Lâm Hằng thân thể không tốt, có bẩm sinh tính bệnh tim, tuy rằng khi còn nhỏ liền làm giải phẫu, nhưng cũng thường thường khó chịu. Cho dù như vậy, hắn còn càng muốn nhất ý cô hành đi cho người ta đương gia giáo, mỹ kỳ danh rằng nói là tống cổ thời gian, trên thực tế liền bởi vì bọn họ hai cái tốt nghiệp lúc sau tạm thời cũng chưa tìm được công tác.

Đương nhiên, hắn cũng không hy vọng Lâm Hằng như vậy tiêu hao quá mức thân thể, phải biết rằng Lâm Hằng trụ một lần viện tiêu phí đều đủ hai người bọn họ sinh hoạt một tháng, hơn nữa hắn còn phải ở một bên lo lắng cố sức chiếu cố, thật sự có đủ chậm trễ chính sự nhi.

Tôn Trình Quảng là không thèm để ý hai người nhiều điểm tiền tiêu, rốt cuộc hắn là từ nghèo khó nông thôn khảo ra tới, trong nhà không như vậy dư dả, nhưng Lâm Hằng gia đình điều kiện hảo a. Nhưng hắn một chút đều không lớn phương, trong nhà cấp tiền chưa bao giờ loạn hoa, mỗi tháng cố định chi ra, tựa như ở tích cóp quan tài bổn. Loại này lời nói Tôn Trình Quảng sẽ không nói bậy, hắn trong lòng đối Lâm Hằng điểm này bất mãn cũng sẽ không tùy ý phát tiết, rốt cuộc hắn còn tưởng trông cậy vào Lâm Hằng, nhưng Lâm Hằng thật sự có đủ trì độn, tựa hồ cũng không hiểu hắn là có ý tứ gì.

"Leng keng." Chuông cửa rốt cuộc vang, Tôn Trình Quảng chạy nhanh đứng lên mở cửa, trong miệng còn nhắc mãi Lâm Hằng gia hỏa này lại không mang chìa khóa, ai biết mới vừa mở cửa lại nghênh tiến vào hai người, trong đó một cái không ngoại lệ là Lâm Hằng, một cái khác chính là Lâm Hằng mang gia giáo học sinh đường tĩnh thần.

"Ngươi như thế nào lại đem này tiểu tử thúi cấp mang về tới?" Tôn Trình Quảng không hài lòng lẩm bẩm, bởi vì Lâm Hằng làm như vậy đã không phải một lần, lần trước tiểu quỷ tới thời điểm một hai phải cùng Lâm Hằng cùng nhau ngủ, hắn không địa phương ngủ cũng chỉ có thể ngủ ở trên mặt đất, trên sàn nhà lại ngạnh lại triều, như thế nào nằm đều không thoải mái, đêm hôm đó hắn cơ hồ là trợn tròn mắt chịu đựng tới. Hôm nay tiểu tử này lại da mặt dày theo tới, cũng không biết suy xét một chút nhân gia có phải hay không hoan nghênh hắn.

Thùy nhượng ngã vi nhĩ thần hồn điên đảo - Tác giả: Nhị Dương DươngWhere stories live. Discover now