"I know that you know that I hate people that was physically present but mentally absent. I'm really disappointed to you girls." walang emosyon kung sabi with a poker face -_- lumapit sila sa akin at yinakap nla ako at dahil na touch ako. Back to good mood ako.
"Sorry na, okaii. We're just in bad mood kasi eh. We met 4 ugly ducklings in different places that's why we're in bad mood and you know what those bitches are all gross." sabi pa ni Kace.
"Ugly Ducklings?"
"Yes an ugly ducklings. Nabwibwiset nga ako eh. Kung hindi ba naman panget ang lakas maka pang insulto, try kaya nilang humarap sa salamin. At e compare nila ang mukha namin sa mukha nila." inis na inis na sabi naman ni Eumi na pumipili ng damit.
"You need back up? Huh girls?" tanong ni ate na walang ka emo-emosyon.
"Sis hindi ka pa nga nakapili ng susuotin mo bukas, back upan mo pa kami. We can handle it." sabi ko kay ate na tinanguan naman ng apat.
Ilang minuto na akong naghihintay sa kanila pero hanggang ngayon di pa sila nakapili ng damit na susuotin ano ba sila mga walang taste sa pagpili. tss. Naiinis na ako, alam niyo ba yun?
"Wala pa ba kayong napili?" tanong ko sa kanila na siyang pagtango naman nilang lima. Tss. Mukhang mga aso. hahaha. Sabay ba naman silang tumango. "Bilhin niyo na lng ang buong boutique na'to kasi na-iinip na akong maghintay!" pasigaw kung sabi tsaka padabug na umupo sa couch dito sa boutique.
Type Message:
If you cant find whats good in me try to find whats wrong in YOU!
Here at Francienne Fashion Boutique. 2 hours waiting for Eumi, Ash, Kace, Xianne and Lyle but still no progress. I think they have no taste choosing a suitable gown for them. Tss.
.group.
#BM
#CenterofAttraction
#RedCocktail
Message Sent
Ilang segundo pa lng sabay sabay na tumunog ang mga cellphone ng lima. I think they recieve my message nah.
"Kyle! Bakit ka nag gm na wala kaming taste sa pagpili ng damit?" inis na inis na sabi ni Ash na nakapout pa talaga.
"Di ba totoo yung GM ko?" walang emosyon kung tanong na nagpanganga sa kanila. Hahaha. "Le'me help you gals." sabi ko na lng tsaka tayo sa kinauupuan ko.
"Find a sit were you can feel you're comfortable." sabi ko tsaka pumunta sa sales lady.
"Ms. can you hand me the album of all cocktails here." sabi ko sa babae na siyang pagtango naman niya. Ilang minuto din akong paikot ikot dito sa boutique pero ni isa wala akong nahanap na kakaiba at simple lng kung tignan.
"Ms. ito na po ung album." sabi ng girl tsaka tinanguan ko naman as a sign na umalis na siya. I browse the album and I find a lot of cocktails that are so beautiful and elegant kaya naman pala walang mapili ang mga gaga kasi maraming cocktails and gowns na magaganda. Puro pa branded, hai naku sayang may damit na ako eh pili na lng kaya ako ulit. ahahaha.
Wait yung sa lima muna. First yung kay Eumi muna her fav color is pink. And I love it too. But suddenly I don't want her to wear a simple cocktail dress, I want her to wear a long back cocktail dress. She so conservative so I think she don't like to wear too short and daring cocktail dresses. Aish so hirap maghanap ng damit para sa kanya mamaya ko na nga lng siya hahanapan. Next is kay Ashley waits lng nakahanap na yata ako ng para kay Ashley hahaha may pagka light purple siya I'm not good in explaining so just keep calm and see the picture in next chapter. Then next is kay Xianne and minuto din yung binilang para makahanap ng susuotin niya may pagka dark blue siya. Then yung kay Kace naman kulay blue at sa dinamidami ng kulay blue muntik ko ng itapon yung album kasi naman sa dinami dami ng damit parang bwisheyts lang wala man lng ni isang long back cocktail na maganda. But it ends up in good kasi nakahanap ako ng damit para sa kanya and to know what mukhang siya lng ata ang hindi Sherri Hill ang damit kasi habang naghahanap ako ng damit ni Kace may nakahuli ng paningin ko its look decent kaya yun na lng pinili ko para kay Eumi. And lastly umabot ako ng kalahating oras sa pag browse ng red gowns but still no progress. huhuhu.