CHAPTER 2 - OUR OTHER FRIENDS

17 0 0
                                    

MARCO'S POV

Hi! I'm Marco Corañes, I'm 14 years old and i'm a new student here at ACADEMIA SETON SCHOOL i'm from manila and I have friends na d2 cla kayla and reign (a/n: wow lungss ha Marco! that's so amazing!! TAGLISH DRE?) author shut up the eff your mouth pls..!! (a/n: sarreh nemen ekew kese teglesh neng teglesh! CHE!!) yun lang nman bye !! cyu around!

KIRSTEN'S POV

Hi everyone! I'm Kirsten Ann Salazar and I have my twin boy he named Lucky Salazar maybe later you may know him but for now me first! I'm 13 and I'm 2nd year highschool at Academia Seton School.. I'm half american and I have 3 bestest friends they were reign,kyla,and javie and that's all! thanks!

LUCKY'S POV

Like my twin said we are half american and also I have friend only 1 kaya nga walang S diba? he named javie and see yah around! (a/n: yucky! so gay are you POGAY?? ohmy!!) baliw ka author di ako gay tanga! (a/n: ang lutong non ha wala kng lablyp d2!) ay! pis tau dyan! cge na author and readers sauulitin!

JAVIE'S POV

Hi I'm javie 13 years old and I have 5 friendz Kayla,Reign,Kirsten,and Lucky and also myself kasi sabi ng iba dapat kaibigan mo rin sarili mo kung tingin ng kaibigan mo sau ay baliw ksi kinakausap ko dw yung sarili ko hahaha.. nasa cr ako ngaun tinitignan ko yung peys ko tpos natatawa ako haha baliw nga dba! pero I'm not ah ghayy!! (a/n: Di halata munshunga ka jan!)

grahbeh author ha!? ganyan ka ha naku naku naku!!!

CHINA'S POV

Good Morning! (a/n: anong maganda sa umaga?) yung pagmumuka ko maganda! jk! ako c CHINA MIRASOL new student sa Academia Seton School yun lng nag hahanap ako ng kaibigan ngaun! (author's note: walang may pake! nag hahanap ka ng friend? tawag ka kay dj cha cha sa 101.9 mor radio matutulungan ka nya!) c author ayaw ata ako sa storya nya!

I'M HIS TUTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon