[3] The Reason: Part I

80 5 0
                                    

Nicole's POV

Nandito kami ngayon sa cafeteria tapos eto namang si Max tulala lang, kahapon pa to ganito eh simula nung nalaman niya atang may girlfriend yung crush niya ay wait mali all-time-crush niya pala.

Biruin mo anong year na kami ngayon? Isang taon nalang college na kami eh gr.4 pa niyan crush si Terence wait wait di pala crush love pala kasi diba ganun yun sabi ung crush hanggang 3 months lang daw pag lumampas inlove ka na.

Pero alam niyo kahit ganyan yang bestprend ko na yan hanga ako jan Alam niyo kung bakit? Malamang hindi. Haha. Hanga ako sa kanya kasi sa dinami dami ng na link at naging ka MU at ka-on ni Terence eh crush pa niya rin nakita ko na yang broken hearted nakita ko na yang nag lalasing ng tubig haha pero ayun parin siya umaasa...shh ka lang! Kahit dnedeny niyan minsan kilala ko yan halata naman eh. Haha.

*Poink* *Poink*

Aray! Ano ba?!

Wew. Sabay pa kaming napasigaw ni Max. Halatang gulat siya haha syempre ako din Lol daldal ko pala kanina noh! Haha. Sino ung nangbatok? Si Mika Solitario yun bestfriend din namin.

(A/N: Wala siya dun sa mga naunang Chapter kasi absent siya nag bakasyon sa Guam. Hehe. Nga pala, Oy! Pasalubong ko, asan na?!)

(Wala daw Ms.Author nakalamutan daw niya tulad ng pagkalimot mo din sakanya. Haha. De joke lang ms. auothor baka tanggalin mo pa ko sa casts. *smirk*- Ako)

-Continue na nga-


Problem? - Mika

Ikaw. - emotionless na sagot ni Max

Bitter mo naman! Oh what did I miss ba sa barkada? - Mika

Wala naman. (Emotionless ulit na
sagot ni Max)

*Poink*

ANO NANAMAN BA?! -Max

What happened ba kasi? -Mika


Pagkatapos nung huling tanong ni Mika tulala lang ulit at walang emosyon si Max aba malalim nga toh. Pero haha gusto ko nang tumawa ng malakas dahil para akong nanonood ng boring na teleserye. Haha. Pag-patuloy niyo lang yan!


*Poink* ISA KA PA! -Mika


Antokwa naman! Masakit yun ah! Author oh namumuro na eh. Pigilan niyo ko bibigwasan ko to!jk jk

Hah?Ano?Anong Ako? - Ako

You're tulala din kasi by the way what happened ba talaga? -Mika

Madami. Basta. Tintamad ako. At gutom pa ko! -cold na sagot ko malamang sino ba naman di magiging cold eh ikaw kaya batukan! Try naten?! Haha jk jk.

What if mag start ka na kayang mag kwento nang matapos ka na... -.- Mika

*Kring Kring*


(Labyuuu Bell. Haha)

Oh its time napala,how bilis naman the time noh... lets go back to our class na nga guys!mamaya nalang chika! -Mika

Oo nga,Buti pa nga at masungit pa naman next na teacher natin. Huhu! -ako

K.-Max

Un lang?K lang?Wow.Just wow! -Ako

(Sige na nga guys gorabellls na kamiii!Malalate na kami! Babush!)
-----------------------------------------------------------
A/N: Hi guyys! Sorry kung maikli lang po may part 2 pa to eh. BTW. Thanks for reading hope you like it ^.^ kung may suggestions po kayo feel free to comment or message me thanks guys! :***labyah!

Read ||||||Comment||||| Vote|||||Spread!

Lovelots, _SadistHeart_*wink wink*

The Sadist's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon