Đẻ mướn (YunJae|YooSu)

1.5K 18 1
                                    

CHAP 1

“YunHo, em có chuyện muốn nói với anh!” Tiffany Hwang, con gái cưng của chủ tịch tập đoàn SNSD lên tiếng.

“……”

“YunHo!!! Em nói là em có chuyện muốn nói với anh đấy! Anh không thể ngừng lại một chút và nghe em nói sao?” Tiff nói đầy tức giận.

Cạch.

YunHo đặt bút xuống, nhìn cô ta bằng con mắt chán chường:

“Tiffany, phiền cô nói nhanh, gọn, lẹ và ra khỏi phòng làm việc của tôi nhanh nhất có thể. Tôi còn rất nhiều việc.”

“Ha, gì chứ? Còn rất nhiều việc khi trong người tôi đang mang giọt máu của nhà họ Jung anh à?” Ả cười khẩy.

“Cô Hwang, cô đùa vậy đủ rồi, cô nghĩ cô đang nói chuyện với đứa con nít ranh ba tuổi chắc? Làm ơn ra ngoài cho tôi làm việc!” Nói rồi hắn bấm điện thoại cho thư ký bên ngoài “Thư kí Lee tiễn khách dùm tôi.”

Rầm.

“Anh bị điếc hay giả vờ không nghe, tôi nói là tôi, Tiffany Hwang, đang mang trong người đứa con của anh, Jung YunHo đấy!!!!!” Ả tức giận, mắt trợn ngược lên, nhìn thẳng vào YunHo mà nói.

“Tiff à, tôi nghĩ cô nên về nhà uống thuốc, đóng cửa phòng lại và nằm tịnh tâm trong đó đi. Đùa! Tôi còn chưa chạm tới một cọng tóc của cô thế mà cô dám mở miệng nói với tôi là cô đang mang trong người đứa con của tôi ư???? Có con với Jung YunHo tôi đây không dễ như cô tưởng đâu!” Hắn nới với thái độ mỉa mai.

“YunHo à, tôi tưởng anh là một thằng đàn ông chân chính, dám chịu trách nhiệm với những thứ mình gây ra chứ. Trên tay tôi là cuốn băng có quay lại cảnh quan hệ giữa tôi và anh, anh cứ việc phủ nhận đứa con trong bụng tôi đi” Nói xong, Tiffany lại lấy trong túi ra một cuốn băng khác “Chà, còn cuốn băng này mà được tung lên mạng thì sẽ gây ra một vụ scandal không nhỏ đâu, chẳng ai ngờ được một vị chủ tịch tài năng, lịch lãm của tập đoàn đá quý Cassiopeia lại là người đứng đầu của băng đảng xã hội đen khét tiếng Dong Bang đâu nhỉ! ” Ả giở giọng đầy đe dọa.

Sắc mặt YunHo đanh lại “Cô biết được những gì? Tại sao cô có được nó?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đẻ mướn (YunJae|YooSu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ