<3 <3

147 18 2
                                    

Youngjae ngủ dậy, lăn ngay một vòng đẹp mắt, chộp lấy cái đồng hồ điện tử trên bàn. 10 giờ 03 phút. Thứ bảy. Không có giờ học. Lại một vòng chuẩn xác lăn khỏi giường, bước đi đánh răng rửa mặt. Xong xuôi, không kịp ăn uống tử tế, Youngjae đã lao lên mở mạng vào game.

[Rái cá không xương]: Các đồng chí, dậy chưa?

[Hạt đậu nành của Jack]: Vẫn chưa đủ mặt, hehe >v<

[Rái cá không xương]: Vậy chờ tui kiếm cái gì ăn cái đã, mới vừa dậy ^v^

Youngjae chạy lon ton xuống bếp, lấy đại mỳ ly lên vừa ăn vừa nhìn khung chat, thấy không có gì mới, lên tin tức lướt một vòng.

'Trường đại học Công nghệ Thông Tin thành phố X - Học sinh xuất sắc giành giải thưởng nhưng khiêm tốn từ chối học bổng khiến người người khâm phục'

'Im Jaebum - Người thu hút sự chú ý từ đông đảo giới học sinh sinh viên, có gia cảnh như thế nào?'

Youngjae nhìn mấy tựa đề đứng đầu, mắt lướt qua thấy thêm ba chữ HOT cực bự sau mỗi tin, thấy nhà báo đúng thật khoa trương.

Nhưng cậu lại là học sinh ban Truyền thông nha. Haizzz, thật rối loạn với tâm địa loài người mà.

Bỏ qua chuyện đó đi, hôm nay không có tiết, phải đánh với anh em một trận thật đã!

[Bàn nạo dừa khô, không khô không bán]: Rái cá, anh có mặt! >////<

[Rái cá không xương]: Em cũng có mặt >////<

[Hạt đậu nành của Jack]: Ai cũng có mặt hết rồi, đừng làm mù mắt anh em~

[Rái cá không xương]: Vậy thì chiến đê!!! 

Youngjae đánh hăng say, nhân lúc hỗn loạn nhờ đồng đội gánh giúp rồi mở trang chat mới.

[Rái cá không xương]: Hehe (=v=)

[Bàn nạo dừa khô, không khô không bán]: Hôm nay không có tiết hả nhóc

[Rái cá không xương]: Vâng

[Bàn nạo dừa khô, không khô không bán]: Ngoan~ Thật muốn vuốt vuốt nhóc nha!

[Rái cá không xương]: Không cần muốn nha~ Mặt đây mặt đây!!

[Bàn nạo dừa khô, không khô không bán]: *vuốt vuốt*

[Rái cá không xương]: Meo~

Đúng lúc Youngjae vừa meo một tiếng, bên kia thông báo chat vang lên tới tấp.

[Hạt đậu nành của Jack]: Rái cá, cậu ra đây ngay cho tôiiii

[Gấu mẹ vĩ đại]: Rái cá, cậu đâu rồi, ra mặt mauuu

[Lèm bèm lèm bèm]: Sao cậu lại không nhúc nhích miếng nào vậy, nhe răng cười cái coi!!!!

Youngjae giật mình nhìn lại, cả chức năng chiến đấu lẫn chat nhóm đều bị đứng hình rồi T^T Ghét nhất đang đánh mà bị lag!!!

Ý khoan, hình như hộp thoại riêng chưa có bị đứng!

[Rái cá không xương]: Anh ơi, mạng em hư nữa rồi T^T Chỉ còn mình anh thôi.

[2jae] Để anh sửa mạng cho em!Where stories live. Discover now