TRUYỆN NÀY LÀ THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TỚ, ĐỀ NGHỊ KHÔNG MANG RA NGOÀI. XIN CẢM ƠN.
CHÚ Ý.
Bắt đầu từ chap này trở đi tớ chắc chắn sẽ có nhiều cảnh không phù hợp với các bạn thích tình yêu Khải Nguyên, Tỉ Hoành trong sáng. Hãy suy nghĩ kĩ không lại trách tớ. Tớ đã nói đến đây rồi thì không thích nên tự giác ấn nút back. Sau này đọc mà chửi tớ là tớ chửi lại cho mà nghe đấy.
16.00 P.M Chủ Nhật.
"Nguyên Nguyên." - Anh gọi cậu ra.
"Giề? Đang bận chơi điện tử, nói nhanh lên."
"Đi mua quần áo không?"
"Có có, đi với." - Cậu ngừng chơi luôn. Ném ngay cái tay chơi vào góc nhà, lon ton chạy ra chỗ anh.
"Thay quần áo đi, anh đợi." -
Anh nói xong liền đi xuống nhà trước. Tốc độ thay quần áo của Nguyên rất nhanh, vài phút đã xong rồi, cậu xuống nhà, xỏ giầy, chạy ra sân. Cậu luôn thích cách ăn mặc của anh, tông màu chủ đạo luôn chỉ có trắng đen nhưng cậu vẫn thấy đẹp.
"Nguyên, lên xe đi."
"Em ra đây."
Anh đưa cậu đến khu mua sắm của anh, The Garden. Tất cả nhân viên đều cúi chào cậu và anh và họ không tránh được cái nhìn của khách hàng. Kể từ anh công khai anh và cậu yêu nhau, cái cụm từ KaiYuan vẫn hot trên các trang mạng và báo. Ủng hộ có, phản đội có nhưng trong mắt anh chỉ có cậu, luôn luôn là vậy. Bất kì chỗ nào anh và cậu đi qua đều có tiếng chụp của điện thoại và máy ảnh. Nhìn thấy cậu chìm vào dòng suy nghĩ, anh nắm lấy tay cậu, xoay cậu ra đối diện với anh.
"Nguyên Nguyên, đừng sợ sự chỉ trích của xã hội. Họ không có quyền chen vào giữa chúng ta, em hiểu không?" - Anh nhìn sâu vào mắt cậu. Cậu mỉm cười, gật đầu với anh. Cậu hiểu chứ, cậu không sợ lưỡi rìu của những người xung quanh, cậu chỉ sợ con dao của anh một ngày nào đó sẽ rạch nát trái tim cậu.
Đưa cậu vào một cửa hàng quần áo, anh chọn rất nhiều đồ cho cậu, nhìn họ đúng là một cặp tình nhân hạnh phúc. Cậu vui lắm, ước gì có thể mãi hòa thuận và bên anh như vậy, ai biết được sau này sẽ có bao nhiêu sóng gió trong tình yêu của họ.
"Vào đây với anh." - Sau khi rời khỏi cửa hàng quần áo, anh kéo cậu vào một cửa hàng trang sức. Trong này thật đẹp. Từng món đồ trang sức lấp lánh sau tủ kính.
"Thiếu gia, thiếu gia muốn chọn gì ạ?" - Cô nàng bán hàng hỏi khi thấy anh.
"Tôi muốn một món quà cho người này."
"Vậy thiếu gia chọn thỏa thích, ở đây có rất nhiều mẫu đẹp." - Cô chỉ cho anh.
"Cho tôi xem cái này." - Anh chỉ vào chiếc vòng tay có 1 mặt đá hình cỏ bốn lá làm bằng kim cương (Tứ Diệp Thảo nè ^_^). Cô bán hàng lấy ra cho anh, còn giới thiệu.
"Chiếc vòng này có tên là Eternal, có nghĩa là vĩnh cửu, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, lâu bền. Thiết kế kiểu vòng tay nghĩa là dùng tình yêu để trói buộc người kia ở bên mình, cỏ 4 lá là tượng trưng cho sự hiếm có và sự chân thành. Người sáng chế ra cái này chỉ làm 1 cái, theo ông tình yêu vĩnh cửu chỉ có một."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic][KaiYuan] Đó Là Định Mệnh Của Chúng Ta.
Fanfiction"Yêu em từ lần gặp đầu tiên, cùng em trải qua bao nhiêu sóng gió và một khoảng thời gian dài, liệu em có còn yêu anh như anh yêu em?" Tôi cũng không biết câu trả lời của Nguyên, vậy hãy để thời gian cho bạn biết. Chỉ thờ...