21

2.1K 98 11
                                    

        Kể từ đó, MB ngày nào cũng vừa luyện tập, vừa đến bên Solar, vừa làm một số chuyện khác. Trong lúc này, cô cần nghĩ cách đối phó với tên phiền phức Eric.
Mỗi tối tầm 7 h, MB sẽ về nhà tắp rửa rồi chuẩn bị đồ và đi thẳng đến bệnh viện. Cô cùng chị gái ăn tối và xem phim. Solar rất thích thú, những bộ phim e gái chọn khiến cô đỡ chán hơn rất nhiều.

        - Chị ấy xinh nhỉ. - Solar vừa xem vừa ăn bỏng ngô, nheo đôi mắt thán phục khi nhìn Min Hyorin.
        - Uh~
        - Phim này từ lâu rồi đúng ko? Tại sao chị chưa xem nó nhỉ.
        - E xem nó 7 năm trước rồi, chị toàn xem mấy phim hành động Mĩ thây.
        - Phim này tên gì?
        - Solar.
        - Yah~
        - Đây là phim Sunny.
        - Ồ.
                 ...
        - Phim này tên gì?
        - Người hầu gái.
        - Nghe nói đây là phim bách hợp nhỉ?.
        - Sao, e chọn đúng phim rồi hả?
        Solar ko nói gì, tiếp tục xem.

        Đến đoạn 18+, cô mặt mày nhăn nhó, MB để ý biểu cảm trên gương mặt Solar rồi phì cười.

      - Đây là lần đầu chị xem cảnh nóng thật đấy à?
      - Ko, trong phim Mỹ hay có nhưng lần đầu chị xem thể loại này.
      - Ý chị là hai người con gái?
      - Uh.
     
       MB bàn tay đang di chuyển trên người chị gái, môi kề sát vào tai rồi nói từng chữ :" Có giống chúng ta ko?".
 
      Solar vừa uống thuốc, lưng cô đang tê liệt nhưng các tế bào khác thì chưa, gai ốc đã nổi lên, cô tự trách tại sao lại yếu ớt muốn phản kháng cũng ko đc. Đành dùng lời để dọa dẫm MB.

      MB chẳng quan tâm đến việc đó, tay đã yên vị trên hai nơi nhạy cảm mà từ từ làm việc. Đôi mắt vẫn dõi theo từng nét trên mặt chị gái, đôi môi nhếch cười.

        - Thật... độc ác, bỏ ra ... ngay.
        - Chị còn nói e ác, chị xem, chị muốn nó như thế nào đi.

        Solar cắn chặt răng, hai tay khổ sở cử động giữ lại mà ko nổi. Cuối cùng thở hổn hển rồi khẽ rên lên.

        Sau khi Solar đã đạt chút gì đó, MB vội vàng rút tay ra, cô nhìn thấy vẻ hụt hẫng trên mặt chị gái. MB chui vào trong chăn, chiếc giường này rất rộng do công ty ưu ái đặt cho Solar để dưỡng thương nên MB làm mọi việc ko quá khó khăn. Cô dùng chiếc lưỡi và đôi tay mình quét qua cơ thể Solar rồi nhanh chóng đưa lưỡi vào nơi đang gào thét sự quan tâm ấy mà mút mát, cô nhớ nó kinh khủng.

        Solar chẳng làm gì đc, cô đành nằm yên mặc kệ em gái đùa nghịch trên người mình.

       Xong xuôi, MB trồi mặt lên, gương mặt cợt nhả nói nhỏ:
 
       - E có lòng tốt muốn làm lưng chị nghiêm trọng hơn để có thời gian nghỉ ngơi lâu, vậy mà chẳng có ích gì cả.

       Mỗi lần như thế, Solar luôn cảm thấy gì đó ngượng ngùng, cô chẳng dám nhìn MB. Đôi mắt mệt mỏi lại rũ xuống, thuốc mà hết tác dụng cô sẽ ko ngủ đc nữa, chỉ đành nhanh chóng thiếp đi trong vòng tay MB.

MB vén những sợi tóc đang che tầm nhìn của cô vào gương mặt chị gái yêu, đôi mắt tràn đầy sự yêu thương. Trong thời gian chia tay, cô đã tìm hiểu 1 số chuyện, lại may mắn gặp được vài người biết về Yong Sun của cô. Trc nay Solar luôn một mình lủi thủi, cô tự ti về bản thân rất nhiều nên chẳng dám chủ động kết thân hay làm bạn với ai. Hồi học cấp 3 cũng xảy ra rất nhiều chuyện, cô bị bạn bè tẩy chay, bị lôi vào những rắc rối ko đáng có. Trước đó, Kim Yong Sun vẫn là cô gái luôn vui vẻ và hòa đồng. Chỉ vì ko trả lời lời hẹn hò của 1 tiền bối trong trường mà cô bị a ta tung tin xấu. Những chuyện tưởng như đơn giản nhưng qua thời gian lại in sâu lên người cô qua cách nhìn của những người xung quanh. Nhưng phải nói sao khi tin đồn dần thành sự thật? Cậu ta nói cô chỉ có tình cảm với con gái. Đây mới là điều khiến cô tự ti về bản thân. Cô đã nghĩ về chuyện đó rất nhiều, cô đã phủ nhận nó liên tục và cố ép bản thân thích người con trai nào đó, vài ngày là nhiều nhất. Trước MB cô đã bị dày vò vì thích một nữ tiền bối trong trường, càng đau khổ hơn khi bản thân tự xác nhận chuyện đó. Cô đã từng nghĩ những người như cô thật kỳ lạ. Những người xung quanh đều kỳ thị những ng như cô. Cô đã có 1 khoảng thời gian khóc hàng h trong phòng vì mặc cảm, rồi gia đình lo lắng và chuyển trường cho cô. CÓ thể nói, Mamamoo chính là cánh cửa dẫn cô sang một cuộc sống khác. Cũng thật kỳ lạ, bằng cách thần kỳ nào đó, mọi chuyện cũ đã được giấu kín, MB phải chờ hàng tháng trời và rất vất vả mới biết những điều này.
Dù quen biết nhiều năm và còn yêu nhau, Solar vẫn chẳng bao h kể ra những điều này, hay tất cả mọi chuyện. Cứ một mình chiến đấu. Hơn tất cả, MB chỉ muốn Solar biết là từ h cô sẽ ko phải đấu tranh 1 mk nữa.
        

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ