bị giam cầm đích nam nhân 》---- yêu yêu ka( hiện đại giữ lấy dục siêu cường đích bá đạo công xinh đẹp nhược chịu có ngược )
bị giam cầm đích nam nhân (1)
" tiểu, ngươi thật đẹp." nam nhân nói trứ tán tỉnh lời nói, lệnh không khí đều chợt bay lên.
tiếu tiểu chật vật ở nằm ở nam nhân dưới thân, phía sau bị tùy ý xuyên thấu, tùy ý hắn thô bạo đích chà đạp.
" tiểu, của ngươi thân mình quả nhiên thích hợp âu yếm, mặc kệ làm nhiều ít thứ, vẫn là hội giống lần đầu tiên như vậy nhanh, hảo lớn." nam nhân nói trứ, mồ hôi dừng ở dưới thân thiên hạ đích trên lưng, không chút nào thương tiếc đích lạp xả nội vách tường.
tiếu tiểu cảm giác được kia hung khí ở hắn trong cơ thể lại trướng hơn phân, thậm chí có thể cảm giác được nam nhân đích huyết mạch nhảy lên, bởi vì bọn họ như vậy gắt gao đích thiếp hợp cùng một chỗ, kia hung khí không ngừng đích ma xát châm cứu, thân thể trứ hỏa bình thường đích không khống chế được.
" ngô ngô." tiếu tiểu đem trước ngực đích ngọc cắn khắp nơi miệng, vẫn không thể che lấp trụ xỉ gian không ngừng tràn ra đích dâm mĩ chi âm.
này ngọc, là nửa giờ phía trước hắn tặng đích. nghe nói là thập ma cùng điền ấm ngọc có khu hàn trấn đau chi hiệu, hắn chuyên môn tìm người đính làm, khắc thượng tiếu tiểu đích tên.
" kỷ niệm chúng ta nhận thức một vòng năm." nam nhân như thế nói.
tiếu tiểu lạnh lùng đích nhìn hắn, trong lòng buồn cười.
một vòng năm, đích thật là một vòng năm.
ta bị ngươi nhốt ── suốt một năm.
sớm biết rằng, cùng cùng học đi ra trại hè sẽ không nên ham chơi rớt đội, lại càng không nên đợi tin tên côn đồ trong lời nói bị hi lý hồ đồ đích đưa sòng bạc lý, chờ tiếu tiểu hiểu được, đã muốn khiếm tiếp theo sinh cũng còn không quải niệm nợ nần. vốn nghĩ đến phải ở nơi nào làm công cả đời hoàn lại, đột nhiên bị theo trên lầu đi xuống tới này nam nhân bắt lấy. hắn đối sòng bạc đích lão bản nói" ta mua."
mua, nhiều ma tùy ý đích chữ.
thế là thành hắn giá cả mua trở về đích đồ chơi.
một năm a, nhiều ma lâu đích thời gian, nếu không phải lúc trước nghĩ sai thì hỏng hết, chính mình hẳn là ở đại học lý cùng cùng học điên điên cười cười . sẽ không mỗi ngày đứng ở này lồng sắt lý. giống như chim hoàng yến giống nhau.
hắn đối chính mình đích theo dõi tới rồi cực điểm, theo một năm trước chính mình lần đầu tiên đi vào nơi này, liền chưa từng có đi ra ngoài quá.
tuy rằng chừng không ra hộ, nhưng là theo TV thượng, tiếu tiểu dần dần đối này nam nhân có chút hiểu biết. hắn gọi Âu Dương trạm, xuất thân thương giới danh môn, thiếu niên đã có kiến thụ, ý nghĩ thông minh vừa anh tuấn suất khí, là cô gái cảm nhận trung nổi danh đích kim cương vương lão ngũ.
đương nhiên, này cô gái khẳng định không thể tưởng được hắn là một cái đùa bỡn nam nhân đích biến thái đi.
bất quá bình tĩnh mà xem xét, trừ bỏ giường sự thượng này nam nhân từ trước đến nay thô bạo, đối chính mình vẫn là tốt lắm đích. tiếu tiểu không lo cuộc sống, hết thảy có nữ dong đánh để ý, muốn thập ma liền cho hắn thập ma. này sở căn phòng lớn ít nhất có thể ở năm mươi cá nhân, ở vùng ngoại ô, không khí tươi mát, lại ít người quấy rầy, lớn hơn nữa đích nguyên nhân là, như vậy không có nhân phát hiện nam nhân tại nhốt hắn.