Cậu từ khi lên phòng cũng không có đi xuống, cậu ở bên trong bật Radio nghe tin tức kinh tế. Bây giờ Kim Chi đang cùng ông nội Kim đi du lịch ở Malaysia tới ba tháng nữa mới về, ở nhà một mình thật buồn. Nhưng mà không lâu nữa cậu có thể nhìn thấy rồi. Tuy phẫu thuật rất nhiều nguy hiểm nhưng cậu vẫn muốn đánh cược, trong cuộc đời này cậu vẫn muốn nhìn thấy họ dù chỉ một lần cũng muốn nhìn thấy.
Cậu men theo thành giường đi ra ngoài, cậu muốn ra sân vườn bên ngoài một lát nhưng quản gia đã đi đâu rồi không biết, những bước chân yếu ớt từng bước từng bước dựa vào tường mà đi.
Nhưng mà đằng sau lại như có một thế lực vô hình chạm vào cậu, thể lực không mạnh nhưng lại đủ xô cậu ngã thân thể mỏng manh vờ bay múa lượn trên không khí, từng bậc cầu thang được cậu lướt qua nhẹ như cọng lông. Cậu cảm nhận được mình đang bồng bềnh trên không trung, trong lòng nhất thời lo sợ kịch liệt.
- Á
Cơ thể mềm mại va chạm với nền gạch hoa cương gây ra đau đớn mãnh liệt, không xong rồi cậu rất đau thật rất đau. Cậu muốn kêu cứu nhưng lại không nói nên lời, bên trong đau âm ỉ không ngừng kêu gào. Phía trên cầu thang lại có một người thấy chết không cứu vô cùng hả hê nhìn cậu đau đớn. Trong lòng thầm nghĩ " ai kêu cậu đắc tội tôi ".
.
.
.
Trong phòng họp sa hoa, mọi người cùng im lặng nín thở nhìn sắc mặt của tổng giám đốc Min Yoongi. Anh hai mắt chứa đầy nguy hiểm, tay đan vào nhau. Mắt âm trầm nhìn lướt qua các vị trưởng phòng, ai nấy cũng toát mồ hôi. Bọn Taehyung cũng không nói lời nào, ai kêu họ nuôi một đám vô dụng không làm được gì!
- Các người còn cảm thấy mình đủ tư cách ngồi đây sao? Toàn một lũ vô dụng, trước chiều nay nên cho tôi một bản kế hoạch hoàn chỉnh nếu không chuẩn bị đi.
Ring ring ring
Mọi người lại im lặng nín thở không biết người nào to gan lại không tắt chuông điện thoại mà Yugyeom lại vô cùng bình tĩnh lấy điện thoại trong túi ra nghe.
- Alo
-......
- Cái gì?
-.....
- Chết tiệt các người chăm sóc em ấy như thế đó hã? Còn không mau gọi cho viện trưởng Bệnh viện Y học.
Anh không nói gì xách áo vest gấp gáp ra ngoài, bọn Yoongi cũng theo sau cuối cùng để lại một mình thư ký giải quyết.
- Cuộc họp tới đây kết thúc, mong mấy vị trưởng phòng chuẩn bị lại mấy đề án cẩn thận. Giải tán.
-----------
Trước bệnh viện y học nào là viện trưởng, phó viện trưởng, trưởng khoa nội, trưởng khoa ngoại, y tá trưởng, hộ lý.....Rất nhiều người cùng đứng đây chờ một người. Chính là đang mở cuộc họp lại nhận được điện thoại của quản gia nhà họ Jeon nói thiếu gia của họ bị thương, làm cho ông liền bỏ họp vội vã chạy đến nghênh đón khách quý.
Két
Tiếng phanh xe vô cùng chói tay, bên trong xe một người đàn ông trung niên bước ra tiếp theo có mấy người áo đen đi xuống một trong số đó đang ôm một người bị thương. Máu trên đầu chảy ngày càng nhiều mà ông ta lại bị dọa đến chảy mồ hôi hột.
Thôi rồi! Lần này dù là vô ý hay tai nạn chỉ cần không cứu được người này, chắc chắn bệnh viện của ông ta sẽ bốc hơi khỏi thành phố Seoul này.End chap 28
Bình chọn cho tui nha❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanfictionĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.