quá khứ đau buồn của cô công chúa

599 16 2
                                    

Lady Dark Evil Cecilia,cô gái của sự cô đơn lạnh lẽo,bao quanh cô là máu me của kẻ thù,là nỗi sợ hãi của người cô cho là đồng phạm vs người đó,ba cô là công tước harumaru kuito,CEO của harumaru,cty đứng thứ ba thế giới về mọi mặt,nhưng người ba của cô đã biến con gái mình thành sát thủ,thanh trùm mafia chỉ đơn giản là ông ta cướp cô từ tay người ba ruột của mình,King DarkWord Evil Thế Giới kauto,khiến vị hoàng đế của Anh băng hà vì mất đứa con gái của mình,Vận Mệnh cũng bị ông ta bắt,số phận của hai chị em thật nghiệt ngã khi rời xa cha đẻ của mình. Tại căn hầm của nhà ông ta,tiếng kêu gào thảm thiết của Vận Mệnh. Cũng phải thôi,ông ta đã thấy hai chị em nghe ông ta nói chuyênb rằng cướp hai đứa bé vs mục đích đoạt vị...
-Nói,chị em mày dấu viên ngọc sinh đôi của hoàng gia Anh ở đâu?_Ông ta giận dữ quát lên,Vận Mệnh và Cecilia lúc này gương mặt cùng ánh mắt kiên quyết không nói,hơn nữa ánh mắt khinh rẻ nhìn vào ông ta,hai cô biết nếu nói ra thì Anh quốc sẽ tận diệt,nên cãi lại...
-Ông nuôi chúng tôi vì mục vì mục đích Đạt vị vậy nên chúng tôi không cần sự thương hại của ông
- ai cho mày cãi tao tao đã nuôi mày lớn từng ngày nên đừng có mà cãi
- ba à Im lặng thì bảo khinh ba,nói thì bảo cãi,ông không phải là ba tôi._Cecilia thẳng thắn đáp lại mà không chút do dự của mình,ông ta tức giận lắm,tuy đứa trẻ mới 10t nhưng chúng nhận thức được đây không phải ba chúng,ông harumaru giậm chân lên nhà để cho Cecilia và Vận Mệnh ở dưới tầng hầm,Cecilia thông minh thấy ở đó có xà phòng mà xích của hai chị em lại là xích có ma sát,cô cố gắng bảo Vận Mệnh lấy xà phòng,rồi cọ vào xích của Vệnh Mệnh và nói..
-Em mau chạy đi,báo với anh Pandora mau lên...
Cecilia nói với giọng cương quyết,anh Pandora sẽ giúp cả hai chị em cô,Vận Mệnh...Cô chông chờ tất cả vào đứa em của mình,....
Vận Mệnh đau đớn,cô biết nếu ở lại chị Cecilia sẽ rất miễn cưỡng nên không chần chừ nữa,lựa chọn duy nhất là đi tới chỗ Pandora....
Vận Mệnh chạy,chạy mãi,ngoài trời mưa ồ ạt,những vết thương đỏ tấy của cô gái bé nhỏ sưng lên,cô gái ấy sót lắm,đau lắm,nhưng cô gái này thật mạnh mẽ,những vết thương này không còn đau khi chị cô chết,cô không muốn,cô phải tìm anh Pandora bằng mọi giá....
-Vận Mệnh,em đi đâu vậy?_chàng trai kéo Vận Mệnh lại,đôi mắt to,tím đậm sâu hút hồn người khác,khuôn mặt vs làn da rám nắng được màn đêm làm nổi bật lên dưới chiếc ô to....
-anh Pandora,chị Cecilia bị ông ta,kuito bắt cóc từ bé,giờ ông ta tra tấn chị ấy và em để lấy viên ngọc song sinh,hai viên ngọc lớn nhất của Thế Giới để đoạt ngôi vua..._Nói tới đây,Vận Mệnh kiệt sức,ba của người con trai mang tên Pandora này đã nói đúng,kuito là đứa con nuôi của Hoàng gia Anh,kẻ bắt cóc hai cô công chúa của vị hoàng đế xưa,Pandora như sôi máu,chạy và chạy,tới nhà của harumaru kuito...

(JinXCecilia)Anh Xin Lỗi!(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ