<Tạm đi, còn chưa rảnh đi chụp mới nữa>Tết rồi ư?
Vậy là lại phải bước sang cái xuân thứ 18 của cuộc đời.
Thật là 1 năm biến động nhất trong cuộc đời, nay ta nhìn lại nó, có chút lưu luyến.
Những dòng người qua trước mắt ta, một số người liếc mắt nhìn, số khác cười mỉm rồi đi nhanh, số còn lại chịu ở lại bắt chuyện làm quen... Mỗi sự kiện đều là 1 dấu chấm trên sổ sinh mệnh, kiếp này đã độ tầm hơn 1/3 cuộc đời... Nếu được lựa chọn, chắc chắn sẽ không phải là người như bây giờ...
Ngỡ sao, mệnh trời khó cãi, kiếp người hôm nay là do xưa kia tu thành. Phải tập chấp nhận tất cả.Các bạn hiền...
Các bạn quen tôi bao lâu rồi?
Nhiều nhất là 4 tháng, muộn thì vài ba ngày trở lại đây...
Các bạn có cảm nhận gì về tôi?
Còn tôi thì, quen nhiều người, thương nhiều người và cũng quên nhiều người.
Thành thực xin lỗi nếu tôi quên một ai...
Tết này, tôi muốn tâm sự với các bạn về chuyện đời chuyện mình chuyện của thiên hạ...
Mong rằng sang năm, mọi chuyện chúng ta làm sẽ luôn thật viên mãn, phải học cách trưởng thành, cư xử có văn hoá và dặn một chút....Hôm nay, tôi muốn chúc các bạn những thứ lớn hơn nữa. Nhưng mà, quan trọng là các bạn nhận nó và nỗ lực để đạt được. May mắn chỉ là nhất thời, phải làm được mới là một đời!
Mấy đứa bạn thân nhất trên này của tao à: _Miasy_ ; duongmao174 ; Snow_BT ; ooLEVIm6oo ; --Anti__You-- ; Kamiya_Aki dù cuộc đời có thay đổi, dù sóng gió có thể ùa về, nhưng nếu một lần tụi bây cần 1 người bên cạnh tâm sự... Tao sẽ ở bên mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vùi dập kí sự|_Family
Humor-_- •Tuyển Family •Follow và Vote chéo •Lặt vặt cuộc sống •Ảnh teo •Tâm sự ở đời