[Chapter Sixteen]
~Janine's POV~
Kanina pa ako tawa nang tawa sa klase. HAHAHAAHAAHA.. Ba naman .. Kase ... Ano ... Basta! Basahin niyo na lang ..
"Alysha! May pick-up pa daw si Damon! WHOOO~!" Sigaw ni Rusty kahit na wala naman talagang maisip si Damon.
"Hoy! Wala akong maisip ..." Naiiritang bulong ni Damon kay Rusty. Mukhang napasubo sa ka-Corny-han si Bakulaw! HAHAHAA. Yung mukha niya namumula at halatang nahihiya na! HAHAHA. Priceless. *Punas luha* HAHAHAHA.
"Yiiiiiii~! Ang cute niya mamulaaa~!"
"Ang cute ni Damon!"
"Akin ka na laaaaang, Damon~!"
"Feeling ko ako yung sinasabihan niyaaa~!"
"Kyaaaah~!"
"Ang swerte ni Alysha!"
At yan. Yan yung mga kaklase, chismosa na galing sa ibang room&Level at mga babaeng kanina pa kinikilig sa WALANG KWENTANG PICK-UPS NI DAMON. =________=
"Alysha, P-pa- Aish!" Nag-aalangang sagot ni Damon.
"Sige na, pre. Pride o siya?" Bulong naman ni Zylen. Si Zylen kase ang nakaisip ng mga yan. HAAHAHA. May natutunan tuloy ako. FACTS 101: #1 Wag hihingi ng tulong kay Zylen.
"Psh. Alysha, Pampers ka ba?" Lakas loob pero halatang nahihirapan na tanong ni Bakulaw. Pffttt.. HAHAHAHAAHA.
"What?! Yuck Ewwwww~!" Ang arte! At ang KJ-KJ pa. Psh.
"Oh, oh.. Bakit daw!" HAHAHA. Kanina pa yan sila Rusty at Zylen. Translator ba daw?
"K-kase di ka lang pang 2nd, 3rd, 4th o 5th sa puso ko. Ikaw yung PAMPERS!" HAHAHAHAHAHA. Ang Corny!
"Kyaaaaah~!" Sigaw ng mga kaklase kong babae. You know! Tss.
"ISA PA DAW!!" Sigaw Ng Iba.
Saglit na may binulong si Zylen kay Damon tapos bigla na lang siyang napakamot ng batok niya. Ano kaya yun? Para kaseng naghehesitate pa siya kung gagawin ba o hindi. O baka naman mas corny sa mga nauna niyang pick-ups? HAHAHAHA.
"*ehem* A-ahh ... ano, Alysha ... P-pu-pustiso ka ba?" Nahihirapang tanong ni Bakulaw. Sabagay, kanina pa pala siya nahihirapan .. HAHAHAHAHAH ... Natatawa talaga ako sa mga ibinibigay na pick-ups ni Zylen sa kanya. Pffftt ..
"YUUC---" Mag-iinarte pa sana si Alysha ng biglang sumigaw ng "BAKIT DAW OHH!!" sino pa ba? CHORUS PA!
"'C-Cause I can't smile without you.." Pffftt .. Corny! HAHAHAHA. So Mushy.
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall InLove
Teen FictionPrologue : Nagsimula KAMI sa Sigawan. Puro Away at Asaran na lang. Araw-araw, oras-oras, minu-minuto, segu-segundo 'di makukumpleto kung wala iyon. Ako si Janine Laurent. Akala mo mabait? Well, sorry kabaliktaran iyon. Siga, Mataray at Mas...