Hai nhân vật chính của chúng ta vẫn lao về phía trước, mọi người có thể nhìn thấy họ qua chiếc màn hình tivi 100 inch đời mới.
Chỗ hai người đang đến có hình chữ M, có thể nói là đoạn đua quanh co nhất về độ nguy hiểm chỉ đứng sau khúc cua tử thần.
Nó đi thật nhanh qua những con đường thẳng, đến khúc nhọn cua thì giảm ga, lấy chân làm trụ quay xe một cách điêu luyện. Mọi người dẫu biết nó là một 'con ma' nhưng vẫn không khỏi bất ngờ, một cô gái như nó lại có sức dùng chân mình để làm trọng lực. Không chỉ có vậy, khi qua được đoạn đua nó bắt đầu tăng tốc để giữ khoảng cách với hắn tốc độ khi này đã vượt quá 230 km/h
"Jennifer quá tuyệt" Siri đứng ngoài vui mừng.
"Chuẩn bị tinh thần đi vị hôn phu của tôi" Emily huých nhẹ vào tay Kelvin nhẹ nhàng nói nhưng chỉ đủ hai người nghe.
"Đường đua còn dài mà em yêu" Không hề tỏ ra khó chịu, Kelvin còn vui vẻ nói nhưng lời nói vẫn mang tính khiêu chiến với cô nàng.
Hắn cũng không có vừa. Có thể thấy từ đầu vận tốc của hắn không đổi nhưng chú ý thì hắn đang tăng một cách từ từ. Đến khúc cua hình chữ M này, đến khúc nhọn ngược lại với nó, hắn lại tăng tốc thấy rõ. Mọi người không khỏi bất ngờ, nếu cứ như vậy hắn sẽ lao tới đáy vực mất, nơi này rất cao, nếu rơi xuống đây chỉ sợ sẽ không thấy ngày mai luôn.
"Hắn ta bị điên à?" Emily nhìn lên màn hình không khỏi bất ngờ.
"Không hề" Kelvin đứng bên cạnh nhún vai ra vẻ thờ ơ nói.
"Em không cần phải lo cho nó đâu, thằng này máu liều của nó có thể nói là nhiều hơn máu lão đấy" Ken đứng cạnh giải thích cho cô hiểu.
"Nhưng nếu không cẩn thận thì anh ta có thể sẽ..." Marry không giám nói đến từ cuối cùng kia.
"Em yên tâm đi, anh rất tin tưởng nó" Ken giữ vai Marry lại ý muốn trấn an cô.
"Nếu như khúc cua đó làm khó hắn thì giờ chúng ta cũng không gặp hắn rồi" Ryan nhìn vào màn hình, môi cong lên một nụ cười.
Chỉ còn cách vực chưa được hai mét, hắn đạp chân trống xuống tạo nên một vệt lửa dài. Hắn lấy chân trống làm trụ để quay đầu xe, chiếc xe vẫn lao thẳng như không nhìn thấy bất cứ chướng ngại vật gì trước mặt. Hắn tiếp tục tăng tốc để đuổi kịp nó.
Mọi người có mặt tim dường như bị hai con người kia điều chỉnh vậy, lúc thì kéo căng ra lúc thì thả tự do một cách bất ngờ. Tất cả đều chung một ý nghĩ 'Lần sau nếu có mặt hai người họ thì phải uống thuốc trợ tim trước mới được'
Tiếp theo đó, hai người đều thể hiện những kỹ năng của mình, những cú ôm cua điêu luyện, những lần lượn lách kinh hoàng.
Nhưng cuối cùng cũng đến giây phút quyết định. Trước mắt hai người chính là con đường mang tên 'Khúc cua tử thần'. Cái tên như phần nào nói lên được độ nguy hiểm của nó. Nó chính là nỗi kinh hoàng của không ít người, thật sự thì rất ít người vượt qua được, một đường cong lớn hình chữ 'U' có thể thấy bên dưới là vách núi nhọn, đất đá duy chỉ có ít cây mà thôi. Không biết nơi này đã lấy đi không ít 'sinh mạng' của con người. Đứng trước nó thật sự rất sợ nhưng nó như có một sức hút rất mãnh liệt, nọi người ai cũng một lần thử nghiệm dù có phải bỏ mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince and Princess Evil
Teen Fiction• “Có những người được số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ có ở đâu đi chăng nữa. Dù họ có đi đâu đi chăng nữa. Một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau...” • Warning: Nếu bạn nào thấy hay thì vote, không hay thì cmt cho mình nhé! Tớ hay mắc lỗi chính tả, nhưn...