3...ปาร์ตี้

104 6 0
                                    


ฉันเพิ่งรู้ว่าเรื่องสำคัญที่เจมส์จะคุยกับฉันวันนั้น คือเรื่องที่ว่าเขาจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ตั้ง 2 ปีแน่ กว่าเขาจะกลับมาฉันก็คงจะลืมเขาได้แล้วอ่ะมั้ง

และฉันว่าฉันจะไปปาร์ตี้อ่ะวันนี้
คือตอนนี้ฉันเคลียดมากกกก จนแบบหัวแทบระเบิดอ่ะ ตอนที่คุยกับพี่แดนก็ดีอ่ะนะ แต่ไหนตอนนี้มาเป็นแบบนี้อ่ะ แลพนี้มันก็ผ่านมานานแล้วนะ แต่ทำไมฉันยังไม่ลืมอ่ะ

.
.
.

ตัดภาพหลังจากงานปาร์ตี้

.
.
.

แดน Point of view

ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนที่อกหักหรือเสียชอบมาดื่มเหล้าน่ะ นี้ถามดรีมไม่โทรมายอกผม ผมก็คงไม่รู้นะเนี้ย และก็คงไม่ตามไป และแถมในงานปาร์ตี้ยังมีแต่ผู้ชายมองแองจี้ แถมสายตาที่พวกมันมองนะ โอ้โห ยังกับจะลวนลาม เพียงแต่ทางสายตาก็แต่นั้นเอง เพราะแบบนี้ไงผมถึงต้องรีบพาแองจี้ออกมา ตอนนี้แองจี้เมามาก ผมจึงต้องรีบพาเธอกลับไปส่งคอนโด

.
.

คอนโดแองจี้
พอพวกเราถึงบ้านแองจี้แล้ว ผมก็พาน้องเขาขึ้นไปพักบนห้องนอน และให้น้องนอนพักเพราะว่าน้องเขาอวกใส่ผมด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ผมไม่ถือ แต่ผมคงต้องดูแลเขาอ่ะ เพราะดรีมบอกกับผมว่า แองจี้เขาคอไม่แข็ง ดื่มไม่กี่แก้วก็เมาแล้ว แล้วแถมแองจี้ก็เป็นคนที่แพ้อะไรง่ายๆอยู่ เขาอาจจะแพ้แอลกอฮอล์ก็ได้ และจู้ๆ แองจี้ก็ลุกขึ้นมากอวกอีกครั้ง และครั้งนี้อวกหนักมาก และแถมยังพูดโน้นพูดนี้อีกว่า "ทำไมว่ะ ทำไมถึงไม่มีแฟนว่ะ พี่แดน พี่แดนว่าจี้สวยไหม" และผมก็เอออ๋อไปตามที่เธอถาม "ไม่จริงอ่ะ ถ้าจี้สวยจริง ทำไมเจมส์เขาถึงไม่รักจี้ ทำไมจี้ถึงไม่มีแฟน ทำไมไม่มีคนเอาจี้" แล้วอยู่ๆน้องเขาก็เข้ามาจูบผม และก็นอนหลับไปอีก ผมเอามือไปพิสูจน์ว่าน้องเขายังหายใจปรกติไหม แต่ไม่ น้องเขาหายใจเบามาก หายใจช้ามาก ตอนนี้ผมเริ่มเป็นห่วงน้องเขาแล้วสิครับ ผมโทรเรียกดรีมให้มาหาที่คอนโดแองจี้

》BFF story《 รักครั้งสุดท้าย [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ