Chapter 47

592 13 0
                                    


               ANDREA CLEIN POV

"Damihan mo pa ang pagkain mo" sabi ni Prince John sabay lagay ng pagkain sa plato ko.

Nag-lu-lunch kasi kami ngayon. Malawak ang Beach resort na ito at may Restaurants sila, Mga giveaways at souvenirs at kung ano-ano pa.

Kanina pa ako napipikon sa lalaking to, di niya ba alam na palaging nakatingin sa amin si Briohney at Zen. Kaloka! Parang kaming dalawa lang ang nandito sa mesa ah.

"Gusto mo ba akong tumaba?" Inis na tanong ko at tumango lang siya.

"Ayaw kong tumaba no. Tss" inis ko paring sabi.

"I don't care. Kahit ilang plato pa ng pagkain ipakain ko sayo di ka parin tataba." Sabi niya.

"What do you mean?" Kunot noo kong tanong.

"Ang bilis kasi mag breakdown ng mga pagkain sa tiyan mo."seryosong sagot niya. Talaga bang nang-iinis ang isang to?

"Ako na lang paglagyan mo ng pagkain John. I'll eat all of that if you want to" biglang singit ni Briohney

"Just eat all of that if you want to. You have hands anyway. You can put a food on your plate" supladong sabi ni John.

Geez!

Nang dahil sa sinabi niya ay bigla nalang tumahimik si Briohney at tumikhim naman si Zen.

"Hahaha. Masyadong mainit dito. Kumain nalang tayo.".sabi ni Zen at sumubo lang ako ng kanin.

Tss.!

"Tss" pag tss-ed saka tumingin sa labas.

********

Pagkatapos naming kumain ay nagpaalam na ako para pumunta sa hotel para matulog nalang. Naiinis kasi ako kay John eh, ang suplado na cold, na parang nasa menopausal stage, parang laging tamad magsalita, at higit sa lahat ang init ng ulo niya sa iba pero pagdating sa akin, gayun din pero nasa 50% lang..ang pinapakita niya sa iba nasa 101%. See?

Magpapasalamat ba ako dahil iba ang trato niya sa akin?

Tahimik ako na humilata sa kama ng biglang bumukas ang pinto kaya dali-dali naman akong umayos sa pagkahiga at niluwa nito ang lalaking seryoso at sobrang lamig ng tingin.

Problema na naman nito.? Naku mainit ang ulo ko ngayon. Subukan niya lang umepal ngayon. Pepektusan ko yang gwapong nilalang na nakapamewang sa harapan ko at napakamot sa batok niya.

Tinignan ko siya ng masama.

"Ar-are you okay?" He asked at kumunot lang ang noo ko sa tanong niya.

Of course, Im fine. Nandito ba siya para tanungin lang ako niyan?

"I'm fine. I just want to sleep."sagot ko sa kanya at siya naman ang kumunot ang noo at tinapig ako kaunti at may tinitignan sa kama, nakaupo na kasi ako ngayon.

"Fuck! You said you're okay. There's a blood stain on the bedsheet.!" Pagmura niya at tinignan ako ng seryoso.

Dali-dali naman akong tumayo at dumako ang mata ko sa kama na may dugo na.

"Waaahh! Ma-may regla pala ako. Kaya naman pala ang init ng ulo ko ngayon. Nakakahiya. Kailangan mo pa talagang makita. Bakit ka kasi pumasok?! Umalis ka nga. Punyemas naman wala akong dala ngayon eh! Huhuhu" inis kong sabi at mangiyak-ngiyak na.

Kasi naman eh! Nakakahiya. Sobra!

"Just c-clam down. Natataranta rin ako sayo eh! Tss" sabi niya.

The Nerd Boy Becomes the Princess's Boyfriend✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon