-Để tớ nói với Hiền Hòa._Ori.
Sao cậu lại chậm hiểu như vậy hả Ori?_Suy nghĩ của Võ Trạng Nguyên.
Ngay lúc Ori định chạy đi thì Võ Trạng Nguyên đã kéo tay cô lại làm cô ngã nhào lên người anh và tạo một tư thế gái trên trai dưới.
Bị kéo bất ngờ nên cô chưa kịp định thần lại chuyện gì xảy ra thì ập vào mặt cô là khuôn mặt khôi ngô tuấn tú của anh đã làm cho tim cô lệch đi vài nhịp mà cô không biết.
Ori vội đứng lên.
-Trạng Nguyên vừa...vừa...rồi...rồi là...là...là cậu cố...cố ý?_Ori nói lấp vấp, mặt quay đi chỗ khác để Võ Trạng Nguyên không biết mặt cô đang đỏ lên.
-Không biết nữa, chúng ta đi ngủ thôi._Võ Trạng Nguyên.
Đùng đùng đùng.
-Vậy để tớ ra sofa ha, cậu bị bệnh thì cứ nằm trên giường đi._Ori cười gượng, rồi chạy một mạch ra sofa.
Biểu hiện của cô làm anh rất vui, cô đã bắt đầu để ý đến anh nhiều hơn rồi, cũng đã biết thẹn trước anh, đây gọi là hì ấy nhỉ? Tự nghĩ đi.
Cô tưởng anh sẽ để cô đi một cách dễ dàng như vậy sao? Quá ngây thơ. Anh đi ra chỗ sofa nơi cô đang đứng, nhẹ nhàng bế cô lên.
-Này, cậu làm gì vậy? Nói ngủ sao không đi ngủ đi?_Ori.
Anh mặc kể lời nói của cô, bế cô quay lại giường rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống.
-Thiếu cậu tớ ngủ không được, ngủ chung đi._Võ Trạng Nguyên.
-Cậu bị gì thế? Nam nữ sao ngủ chung được?_Ori.
Võ Trạng Nguyên nở nụ cười nham hiểm, lấy tay mình nhẹ nhàng nâng cầm cô lên, mặt đối mặt.
-Sao lại không? Tớ và cậu đang hẹn hò, hôn hay ôm gì cũng rồi s lại không đc?_Võ Trạng Nguyên.
-Ồ, vậy nghe cũng hợp lý, thôi đi ngủ nhưng cậu không được làm j mình đó._Ori
-Uk._Võ Trạng Nguyên.
Thế là anh và cô cùng nhau ngủ nhưng vì cô ngủ rất say nên anh đã lén ôm cô vào lòng để ngủ luôn.
-----------(0^0)/------------------------------------
Bên nhóm Hê Lô và Hiền Hòa.-Tớ có chuyện muốn nói với cậu._Hê Lô.
Lần này anh đã quyết tâm, nhất định phải nói cho cô biết suy nghĩ của mình.
-Chuyện gì?_Hiền Hòa.
-Tớ thích cậu, thích cậu rất nhiều, thích cậu từ lúc mới gặp, thích cậu từ rất lâu, cậu có đồng ý làm bạn gái mình không?_Hê Lô nói một mạch luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
FanficSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...