CHAPTER 15

6.3K 118 5
                                    

Chapter 15 - Dance Club

Arriane's POV

Nandito ako ngayon sa bahay at nanonood ako ng bagong live ng BTS. May angal ka? Subukan niyo lang ibash ang aking mga bebe loves na BTS patay kayo sa akin!!

~toot~

Ano ba yan may abala -__-+

~1 message from Ms. Montemayor~

Ano ba talagang problema ni prof -__-++.Alam naman niya na ang Sunday ay freeday ko!!

Binuksan ko na ang aking cp at binasa ko ang message ni Maam.

Dance club members. May meeting ngayon sa school. Proceed to the school Dance Hall. ASAP!

Yess! Kay tagal kong inintay na mag meeting. Nag audtion kasi ako last week para sa Dance Club.

Pasado ako!! \(*o*)/
Ganyan sadya kapag magaling!!!

Nagbihis na ako ng maong na short at may favorite croptop ^__^

****

Nandito na ako sa tapat ng school at pumasok na ako. Napansin ko ako lang ang tao. Biglang umihip ng malakas ang hangin at pakiramdam kong may nakatingin sa akin.

Hmmm. Weird.

Napatingin ako sa puno ng acacia dahil may nakikita akong anino ng isang tao.

Lumapit ako dun sa may acacia para tignan ako kung ano yun at.

"ARRIANE!!!"

"OH MY GOD!! KYAAAHHHH!!" sigaw ko at tumakbo palayo.

May kumot na naglalakad!!!!! >__< ~__~

Tumakbo ako papuntang dance hall at ako lang ang tao dito.

I'm really terrified right now!
Umupo na lang ako sa may sulok ng dance hall. Dagdag mo pa ang daming salamin dito >__<

Tumingin ako sa salamin ng may nagbukas ng pintuan. May kumot na naglalakad!!!

"KYAAAAHHHH!!! WAHHH!!!" Sabi ko at binugbog ang hinayupak na multo na iyon.

Nakapikit ko siyang pinagsusuntok nang......

Natumba kami at nakapatong siya sa akin!!! >////<

Manyak din tong multo!!!

>__<
>__0
0__<
O__O

"Wahhhh! Manyak mo Cedrick!!!" Sabi ko sa kaniya at sinubukan siyang itulak pero ang bigat niya!!

"Hahaha! Naniwala ka naman na may multo sa campus? Tsaka wala namang mamanyakin sayo" sabi niya habang nakangisi.

"Alis diyan manyak!!" Sigaw ko sa kaniya.

Nawala na ngayon ang takot ko sa multo at natakot na ako ngayon kay Cedrick >////<

Hanggang ngayon nakapatong parin siya sa akin.

"Wala akong maramdaman na dibdib. Hayy, palibhasa flat" sabi niya at tumayo na.

"Hoy! Hindi ako flat ah!!" pagtatanggol ko sa aking dibdib.

"Talaga? Patingin nga" sabi niya at tumingin sa dibdib ko.

Agad ko naman ito tinakluban ng mga braso ko at pinaghahampas siya.

"Kainis ka Cedrick Drake Perez!!! Manyak! Manyak! At tinakot mo pa ako ah? Kainis ka!!" Sabi ko at sinabunutan siya.

"Ahh! Sh*t ang sakit! Wag ung buhok ko!" Sabi niya at sinusubukan tanggalin ang kamay ko sa buhok niya.

The Campus Badboy is my Fiance?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon