secret 27

1.1K 27 5
                                    

dara's POV

di ako mapakali habang nag babyahe na kami ni shawn patungung bahay nila razzer,una kinakabahan ako para kay razzer baka na pano na sya,pangalawa,katabi ko si shawn!!kita nyo ohh katabi ko sya katabi!!luhhhhh!!!

"best"si shawn na mismo ang bumasag sa katahimikan  namin.."bakit best"sabi ko sa kanya..

"may gusto kaba kay razzer"walang kaba nyang sabi...takti naman shawn.kailangan ko paba sagutin yun〒_〒 alam mo namang ikaw ang gusto ko eh owaaaahh!!!

"ano pala nangyari kay razzer?"pag iiba ko ng topic lols ka dara ang corny mo naman!!

"malalaman mo rin"tipid nyang sagot

nakarating na kami ni shawn sa bahay nila razzer,sobrang tahimig,tapos infairness ang danda ng bahay nila..

"si razzer madam karren?"tanong ni shawn sa matandang babae na ang sungit ng mukha..

"in hes room master shawn"sabay bow nito kay shawnn.kyahh!!ano ba talaga sila!!

habang nag lalakad na kami ni shawn patungong room ni razzer biglang mat tumawag kay shawn..

"kuya shawn!!!!"sigaw nung maamong babae...kyahh ang danda nya!!!

"ash!!"sigaw ni shawn.."kuya shawn si kuya"sabi nya habang may na mumuo na luha sa mata nya.."magiging ok rin sya ash dont worry"sabay yakap ni shawn sa kanya..

biglang na padpad yung tingin ni ash sakin at tinitigan ako deretso sa mata..."ate dara??"deretso nyang tanong sakin.hala kilala nya ako:-\

"k-kilala moko??"tanong ko sa kanya...

"hahahha oo naman ate noh kilala kita,na kwento kana ni kuya sakin"sabay yakap nya sakin hooooowaaaahhhh!!!!

"ash where is razzer?"tanong ni shawn sa kanya with matching seryoso ang mukha..

Biglang lumungkot ang mukha ni ash,at tinuro ang kuarto ng kuya nya"his in there,ang dami nyang pasa kuya,bat ba nag ka ganyan sya!bat di dumating yung heroine nya!!!"na guilty ako,alam kong ako yun kaya niyakap ko sya and i pay her hair.

"magiging ok rin ang kuya mo ash.."at niyakap nyako pabalik.

"ok calm down ash,tara pasok na tayo"at sabay sabay kaming pumasok sa kuarto ni razzer,sobrang dilim nito na parang kuarto ni dracula,tsaka ma aamoy mo talaga si razzer dito haha..

"get out in my room.all of you.."biglang sabi no razzer,kakit di ko nakikita mukha nya i know its him and i know galit parin sya sakin..

"ano kaba razzer!!manahimig ka jan ha kundi hahagis kita ngayon andito kami para alagaan ka lalo na ako!!"dinidma ko na lng yung sinabi nya at nag pa as if na lng na di ako affected dun..

"i dont need u here!now get out!!!"pa sigaw nyang sabi..
"magalit ka jan pero ayaw ko umalis dito,tsaka ang dilim dilim kaya ng kuarto mo kaya,andito ako para ayusin tong kuarto mo tsaka alagaan ka!!!kaya wag kanang madaming sat sat at manahimig ka na lng!!!"nilingon ko si ash at si shawn gulat na gulat sila sa pang babara ko kay razzer and i dont care,kahit na tumulo na yung laway nila jan basta bahala na sila..

"dont u dare open that curtain dara!!i swear ill burn u in hell!!!"pa galit nyang sabi,hays siguro kung bulkan to si razzer kanina pato pumutok eh.

"burn yourself razzer basta ako papasilawin kotong kuarto mo!!" hinawakan ko ang curtina at binuksan yun.."yan mas ok payan-------huwaaaaaa!!!!razzerrrr!!!washahahahahahahaa!!!seryoso wahahaha hello kitty yung punda ng unan mo tsaka yung kumot mo?!?! Wahahaha!!!"akalain mo nga naman ang arroganting pangit na masungit na ggss na katulad ni razzer idol pala nya yung hello kitty whahahaha buti na lng blue yung theme nako kung pink lng hahahaa iwan ko bibigti talaga ako hahahahhahh..

Natawa na rin sila ash at shawn at si razzer naman hahaha ang sama ng tingin sakin,hahaha,grabi talaga!!!

"get out u suckers!!!shawn dara lumabas kayo sa kuarto ko ngayon din!!also u ashleyyy!!!!!!!!get out!!!!"sobrang galit nyang sabi.oh well wala na kaming nagawa kaya lumabas na lng kami..

"i cant believe it hahahaahh"patuloy ko pang tawa..."alam mo ate u look pretty,but only if,u take off your glasses and your braces,and also tie up your hair..hehe no offense but im honest u look beautiful without those props in your face.."seryoso nyang aabi sabay wink sakin..hmmpp..grabe sya,tong mga to di kaya to prop ang special kaya nito sakin,at isa pa it runs through my blood na noh!!huhuhu..

"ate dito muna tayo,mag chiChika na muna tayo"sabay upo namin sa may mini bar nila."uhm ill just take this call dara,uhm ash u look out of dara for me ok"tumango naman si ash at umalis na si shawn,hmmmp di naman ako baby eh!!!

Hayss nag aalala na ako kay razzer...piste naman oh!!..tinitigan ko si ash at namangha ako sa ganda nya..hays kong lalaki lng ako nako crush kona to eh sagad hanggang boto huhuhu...

*****
Sorryy tagal ko maka UD huhuhu sensya na ha busy kasi eh uhuhu..

Lola wending•

that nerd is a secret agentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon