Có ai đó đã từng hỏi rằng "Liệu nếu tôi biến mất mãi mãi, cậu có khóc vì tôi không?". Một câu hỏi thật lạ, nếu người được hỏi có quyền lựa chọn thì chắc chắn người đó sẽ trả lời "Không", nhưng không thể vì khi nhìn vào đôi mắt Sapphire chứa đầy hy vọng đó tất nhiên là người đó sẽ miễn cưỡng mỉm cười và nói "Có" nhưng thật sự, đó chỉ như câu trả lời của một vị hoàng tử trong các truyện cổ tích mà thôi và còn thực tế? "Không, một chút cũng không". Theo một nghĩa nào đó mà người hỏi lại còn có thể mỉm cười vui vẻ, có phải người đó đang đùa giỡn chăng? Gió dịu dàng lướt qua, để lại một bóng người dưới cánh đồng tràn ngật màu hoa lưu ly, người đó bước đi và nhẹ nhàng nằm xuống. Có lẽ đây là mơ? Có thể tất cả những điều này đều không phải thật, không tồn tại chăng? Thế mọi thứ chính bản thân người đó cố với tới, cố cứu lấy đều là giả? Vậy người đó có nên từ bỏ? Người đó có nên dừng tìm kiếm? Có nên cố mỉm cười và nói rằng "Tôi vẫn ổn"? Liệu người đó có thể ngưng nghĩ về hình bóng ấy? Sẵn sàng quên đi tất cả nhưng để làm thế phải đấu tranh quá nhiều? Bỏ lại mọi thứ, những người quan tâm mình phía sau và chỉ biết lãng quên mọi thứ? Luôn tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình rằng "Tôi có nên cố gắng nữa không?", "Liệu cậu sẽ tha thứ cho tôi chứ?", "Liệu cậu sẽ quay về?". Người đó luôn cố gắng kiềm chế nỗi sợ hãi rằng tâm trí hình bóng ấy sẽ đổi thay? Vậy sau tất cả, chính bản thân người đó có thể nhớ lại tất cả...?
Bừng tỉnh khỏi giấc mơ, đôi tay lạnh lẽo cứ nắm chặt lại, dường như một thứ gì đó, hay một ai đó đã ở cạnh và nắm lấy đôi bàn tay lạnh như băng ấy, nhắm đôi mắt Sapphire lại dịu dàng thì thầm "Tôi xin lỗi... Hãy quên nó đi". Nhưng không thể, người đó không thể cảm nhận thấy sự tồn tại của hình bóng ấy, rồi đôi bàn tay lạnh lẽo ấy rời ra và buông lỏng, chiếc chuông gió gần cửa sổ không rung khi bầu trời ngoài kia đầy gió, ánh nắng chói chang rực rỡ. Rồi cứ thế, suy nghĩ lãng quên mọi thứ một lần nữa lại đến, người đó ôm chặt lấy đầu mình, mọi thứ, tất cả, đang dần biến mất rồi chỉ để lại cát bụi. Không, không đâu, người đó không muốn, không hề muốn, không hề muốn quên đi một lần nữa, hình bóng ấy mỉm cười trong hai hàng nước mắt trong suốt, nhẹ nhàng ôm lấy người đó, hình ảnh đang dần tan biến, rồi tất cả mọi thứ người đó cố gắng để với tới đều sụp đổ như tấm gương bỗng vỡ ào và cuốn theo gió mà bay.
"Cảm ơn... Thundy, cảm ơn vì đã cố gắng để không quên tôi"
Vào khoảng khắc đó, dường như người được gọi cái tên "Thundy" đã cố vươn đôi bàn tay lạnh lẽo kia để ôm lấy hình bóng ấy...
Nhưng...
"Tạm biệt"
Mọi thứ, tất cả đã biến mất, tan biến thành cát bụi. Đôi tay kia buông lỏng xuống, nắm chặt lại, cảm giác ướt đẫm trên đôi bàn tay bắt đầu thể hiện rất rõ ràng, trên gương mặt ấy, đôi mắt đỏ như Ruby tạo ra một thứ lấp lánh tựa như hạt mưa trong suốt.
"C... Cyclone"
---oOo---
Ngày x, năm xxx.
Nhật ký của tôi.
Một lần nữa, dường như tôi đã quên mất điều gì đó quan trọng, một thứ gì đó thật sự có ý nghĩa với tôi rất nhiều, tôi đã dừng để nhớ lại điều đó bởi vì tôi biết, dù có nhớ lại điều đó thì nó cũng sẽ vẫn biến mất lần nữa trong tâm trí tôi. Nhưng dường như, tôi đã nhìn thấy ai đó, cậu ta vẫy tay mỉm cười với tôi và quay đi cùng những con người khác trong giấc mơ của chính tôi, tôi không thể nhớ đó ai là, nhưng có một điều tôi chắc chắn, rằng tôi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Vào lúc ấy, dường như tôi đã nhớ ra một điều gì đó, tuy không rõ ràng lắm nhưng trong tâm trí tôi lại hiện lên cái tên "Cyclone" khi gặp mặt cậu ta. Điều đó thật kì lạ, có lẽ tôi đã gặp cậu ta ở đâu rồi chăng?
---oOo---
Hi các mem, là Team đây, nhớ các mem quá <3
Team dành tặng phần Oneshot ngắn này cho các mem nhé, tuy hơi không công bằng vì Team thuộc hàng ThunCyc, đừng giận Team nhé các mem SolarThorn hay BlazeIce, Team xin lỗi mà :< nhưng Team cũng chúc các mem năm mới vui vẻ nhé, yêu các mem lắm <3
Người viết: Team chứ ai <3 (đố các mem là ai viết thật sự này) <3
Chủ đề tháng 2: "Thương nhớ".
Hoàn thành: 10/02/1018, 10:20 CH.
Dành tặng: các mem đó <3
P/s: ai không hiểu cốt truyện rõ ràng của phần Oneshot ngắn này thì hỏi Team này <3
Chúc năm mới vui vẻ và yêu các mem nhiều lắm <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
RandomĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.