Yulsic fanfic NC17

23.1K 8 0
                                    

SICA's BIRTHDAY

Tôi đã mời Jessica đến nhà của tôi. Hôm nay là sinh nhật của cô. Và tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt cho cô ấy, vì vậy tôi muốn làm cho ngày này là ngày đáng nhớ nhất cho cô ấy.

"Ding dong" có ai đó bấm chuông. Tôi nhanh chóng chạy đến cửa và thấy Jessica trước mặt tôi. OMG cô ấy đẹp thật .

'Oh, Sica baby. Vào đây nào " tôi nói.

"Em tự hỏi sự ngạc nhiên cho em là gì đây, làn là bí mật sao Yul?" Cô hỏi.

"Tất nhiên" Tôi trả lời.

Tôi yêu cầu cô nhắm mắt và cô ấy đã làm những gì tôi nói. Tôi đưa cô vào phòng của tôi mà tôi đã trang trí đầy với những cánh hoa trên sàn nhà (và ngay cả trên giường). Tôi đặt một chiếc bánh nhỏ trên bàn.

'Mở mắt của em ra nào cưng!' tôi nói. Cô ấy mở mắt và nhìn thấy căn phòng không có bật đèn (cô ấy có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ với nến mà tôi đã đặt trên bàn trong phòng).

"Yul làm tất cả những thứ này cho em à?", cô ấy hỏi?.

Tôi mỉm cười, "Tất nhiên, baby à. Tất cả đều dành cho em."

Tôi kéo cô ấy ngồi xuống một chiếc ghế thoải mái. Cô ấy ngồi trên đó và thấy một cái hộp nhỏ trên bàn (nhưng cô ấy không biết rằng có một cái bánh bên trong hộp).

'Hộp nhỏ này là gì vậy Yul?' Cô ấy hỏi.

Tôi từ từ mở hộp ra cho cô ấy và sau đó tôi lấy một mẩu bánh và đút cho cô ấy mếm thử.

'Hương vị thế nào hả baby?'

'Ngon lắm Yul ah!!! " nàng đáp. Cô ấy liếm môi của mình một cách ... quyến rũ và sexy.

"Em biết đấy Yul chỉ muốn nhìn thấy baby hạnh phúc. Điều này như là lời xin lỗi của Yul cho những gì Yul đã làm. Yul rất xin lỗi vì bỏ bê em vài tuần. Yul đã quá bận rộn với các công trình của Yul. Xin lỗi."

"Nhảy với Yul một bản được chứ công chúa?" Tôi cầm lấy tay cô ấy và nở một nụ cười thật thu hút, hôn nhẹ lên bàn tay nhỏ nhắn đó.

Và cô ấy chấp nhận yêu cầu của tôi. Cô ấy đứng lên và tôi bật bài hát mà mình đã chuẩn bị sẵn. "After all", bài hát yêu thích của tôi và Jessica.

Chúng tôi nhảy cùng với hai tay cô ấy trên cổ của tôi, trong khi cánh tay của tôi đặt quanh eo cô ấy. Chúng tôi nhảy như sẽ không có ngày mai. Đây là thời điểm thú vị nhất mà tôi từng có với baby của tôi, Jessica. Sau khi chúng tôi đã nhảy xong, chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và nằm trên giường. Đầu của cô ấy đặt trên ngực của tôi và cánh tay của tôi ôm xung quanh cô ấy. Và một ý nghĩ "xấu" vụt tới. Yêu cô ấy theo cách mà chúng tôi vẫn thường làm, cũng đã lâu rồi chúng tôi ko được gần gũi thế này.

Tôi nhẹ nhàng đẩy cô sang bên kia giường và tôi trườn lên trên cô ấy.

'Yul muốn làm gì vậy?' Cô ấy hỏi tôi.

Tôi bỏ qua câu trả lời của mình và tôi cởi bỏ quần áo của tôi trước mặt cô ấy. Tôi bắt đầu hôn lên môi cô ấy. Tôi chờ đợi sự cho phép của cô ấy để cho lưỡi của tôi vào trong miệng cô ấy. Lúc đầu, cô đã hơi ngạc nhiên, nhưng cuối cùng, cô ấy cho phép tôi. Tôi hôn xuống cổ và xương đòn của cô ấy. Cô ấy bắt đầu gọi tên của tôi. Tôi từ từ để tay lên trên ngực của cô ấy và mát xa nó từ từ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yulsic fanfic NC17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ