Dayanara's POV
Wow! nemen may POV agad aku!! waaaahhhh so sweet naman ni Author! Anywayz ako nga pala si Dayanara Dela Cruz 17 yrs. old Second Year College taking up B.A daughter of Ethan Dela Cruz the owner of D.C.U ..
Yep! you read it right we own this school and yung lalaki kanina? that was my brother Nathe Dela Cruz ..
Friend of cess- Best friend pala bakit ako naki pag friend sakanya? because she is True, totoo sya hindi sya plastic na katulad ng iba na makikipag friends sakin dahil kmi may ari ng school and I know somethings different in her something that I cannot tell for Now but I will know it soon ..
.
.
enough of me .. sa ngayon nandito kmi sa HRT building, katatapos lang namin sa Building namin of course now sa HRT nman
"Cess this is the HRT building then the next one there is the Education Building then lastly to the right is the Faculty"
Oh c'mon! day dreaming? iba talaga sya .. kanina pa ako nag sasalita hindi man lang nakikinig tulala habang naglalakad -_- batukan ko to ehh ..
"Cess!!! are you even listening?!?"
See? d man lang ako narinig todo sigaw naku nyan mga beshiee ha! hinayaan ko nalang sya pero syempre naka sunod ako sakanya incase na mabunggo siya sa-
booggsshhh
sound effect po yan wag kayung ano! pero teka si kuya yun ahh? mag sasalita palang sana ako nang
"Ikaw na naman?!?"
"You Again?!?"
Sabay nilang sigaw .. pero teka nga magkakilala ba sila?
"Magkakilala kayo kuya? saan? kelan pa? bakit hindi ko alam? bakit-ouch!"
ang sakit T_T batukan ba naman ako ni cess
"Dara! enough with your question hindi ko sya kilala!"
pero bago pa man ako mkapag salita ay sinaklit ni kuya ang braso ni Cess at
"anong karapatan mong batukan ang kapatid ko ha?!?"
lagot sumisigaw na si kuya .. ayaw nya nga pala na sinasaktan saktan ako, akala ko matatakot si cess like any other students do but hindi she return the stare but mas colder yung sakanya kesa kay kuya at mas lalong nagulat ako sa sinabi nya ..
"Mr. Who you are BITAW! ayaw ko sa lahat ang hinahawakan ako ng walang pahintulot at oo nga pala bestfriend ko yang kapatid mo- teka KAPATID mo si Dara?!?"
"Tsk are you stupid or what?!? akala ko pa naman matalino ang mga Nerd, to answer your question YES I am Nathe Dela Cruz her BROTHER "
bago pa sumiklab ang kanilang mga aura sumingit na ako ..
"Kuya tama na , Im giving her a tour tska kilala mo sya kuya?"
"Yup sya yung bastos na nerd na naka bangga saken kanina sa hallway anyway parating na sila-"
bago pa matapos ang sasabihin nya ay hinila ko na si Cess
"Bye kuya! see you later, cess takbooooo!!!"
takbo lng kami ng takbo hanggang sa~
"Stoooppp!!! why are we running dara?"
"para mas mabilis yung tour,tsaka exercise na rin hehe"
pag sisinungaling ko pero mukhang d yun naka ligtas sakanya hayy
"Anyway that building is the gym, yung nasa right na building is Architecture building, sa left yung science building and yung nasa bandang likod ay Oval or field last destination natin ay sa cafeteria, tara na!"
pagdating namin sa cafeteria saktong nag bell uwian na!!
"Dara uwi muna ako napagod ako sa tour ehh"
hahahaha grabe talaga tong si Dara ehh ..
"Sige sige ako nang bahala sa prof naten ^_^ see you tomorrow then"
yeiii hahaha
"Sige I enjoy the tour, see you tomorrow dn"
She enjoy the TOUR daw?!? oh my gee hahaha
punta na nga ako sa classroom uwian na rin naman ehh ..
At dyan nagtatapos ang TOUR namen, actually dpa kami tapos ehh .. sa susunod nalang yung iba hehe
.
.
Ciao! beshiiee
BINABASA MO ANG
Inlove with a Gangster Too
General FictionIm the Queen and he is the King .. . Ano ang mang yayari kung ang sikretong pinakatinatago ko ay mabunyag? . . maging dahilan kaya ito upang masira ang aming nabuong relasyon? . . Dahil ako ang gangster Queen na kilala bilang cold,matapang, walang...