Chủ đề viết_Tháng 2_ Thương nhớ
Tittle: Điệu dân gian sau mưa_ Gốc cây xưa và nỗi mong nhớ.
Author: _Kuroka_Shiroi_(a.k.a San) (_Kuroka_Shiroi_ )
Coulpe: Blaze X Ice. (dạo gần đây chẳng mấy ai viết về cặp này cả)
Ngày đăng : 13/2/2018
Tình trạng: [ Hoàn thành ]
Summary: Hãy để tôi nắm tay cậu,để cậu khắc ghi mãi mãi cảm giác của cái ôm này.Tại đây,dưới gốc cây năm xưa,xin hãy hát lên bài ca sau cơn mưa mùa hạ để chúng ta có thể nhớ về nhau...
Thể loại: Sắc,lãng mạn,âm nhạc,học đường,HE,....
Notes: Ờm,thì,chắc viết 2 oneshort trong cùng một tháng cũng không sao đâu nhỉ??Hị hị,tại Au thấy sốt ruột với cả rảnh tay quá nên quyết định viết tiếp câu chuyện thứ hai với chủ đề tháng này.Và như các bạn đã thấy,lại sắc một lần nữa,Ice là con gái :3.Và các lần trước tớ đều viết SE,bây giờ tớ quyết định đổi thành HE :3.Chúc cả nhà năm mới vui vẻ nhé,lì xì của mị dành cho các mem chính là câu chuyện này đấy ạ,dù nó là câu chuyện lấy bối cảnh của mùa hè.
_______________________________
Mùa hạ đến rồi,thực sự đến rồi,mang theo cái nắng oi ả,chói chang.Nhưng cũng không phải là lúc nào trời cũng nóng quá độ,mà có những khi mùa hạ lại mang theo những đợt mưa rào mát lạnh tưới tắm,gội rửa cả nhân gian.Hôm nay,chính là một trong những ngày như vậy.
Một ngày mưa rào.
Mưa rất lớn.Nhưng dường như chẳng một ai khó chịu cả.Ngược lại,họ còn cảm thấy khoan khoái thì đúng hơn.Cả một tuần vừa qua trời nóng bức,có cảm tưởng như chỉ cần bước ra ngoài đường là lập tức có cảm giác bị đưa vào lò nướng bánh. Cơn mưa này,làm dịu mát không khí, mưa càng to,người ta lại càng cảm thấy thích thú.
Tiếng mưa rơi,rào rào,ù ù bên tai.Lộp độp,lộp độp,mưa rơi trên những mái hiên,âm thanh rất mạnh,rất nhanh.Ice ngồi bên khung cửa sổ, đôi tay cặm cụi,hì hục viết một cái gì đó.Viết xong,cô lại xoá đi,viết lại,rồi lại xoá đi. Dưới chân là một loạt các tờ giấy bị vo tròn.Hai tai cô hiện tại đang cắm headphone,nên không nghe thấy gì cả,không nghe thấy bất cứ một cái gì cả,tiếng nhạc đã át đi luôn cả tiếng mưa. Đôi mắt xanh dương nhìn thẳng vào tờ giấy kẻ khuông nhạc trước mặt.Cô đang rất tập trung,cực kì tập trung.
Blaze đứng ngoài phòng cô gõ cửa.Anh mặc chiếc áo mưa nilon ướt đẫm nước mưa. Anh vừa trở về nhà.
Ice,tất nhiên lúc này không thể nghe thấy gì,nên cứ cắm cúi ngồi viết tiếp.Blaze đứng ngoài,sốt ruột gõ cửa.Cuối cùng,gõ mãi mà không thấy Ice ra mở cửa,anh lập tức đạp cử phòng và hùng hổ đi vào.
Tiếng đạp cửa vẫn không thể làm Ice dứt ra khỏi tờ giấy.
Blaze thở dài,anh giựt phắt tai nghe của Ice,đưa nó lên cao.Ice giật mình,cô quay lại.Lập tức cô gào ầm lên không khác gì một đứa trẻ con bị cướp mất kẹo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
AcakĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.