chapter 1:(part 2)

10 3 0
                                    

Author Pov'
Nakaupo si shannai sa tapat ng classroom ni Gabriel araw araw syang naghihintay at nagpapapansin pero wala eh waepek.. Maganda naman si shanai kaso masyado lang talagang makapal ang make up nya sa mukha,marami ang nagkakandarapa sa kanya pero iisa lang talaga ang gusto nya At si Gabriel de guzman yun.
*krriiinngg*krrriinngg*

"yes"bulong ni shanai.
EHem... Nakita nya nang palabas si Gab ngunit may kasama ito.Pero ni walang halaga nya lang ito,At lumapit kay gab.

"Hi,babe musta?"-tanong nya sabay kapit kay gab,ngunit marahas nman itong tinanggal ni gab.

"ano ba lumayo ka nga"saad ni gab ng may pag ka iritasyon.

"Babe bakit naman?"-tanong ni shanai na parang walang iniindang sakit.

"Di mo ba nahahalata!! ha,ayaw ko sayo!!"inis na saad ni gab.

"hoy babae wag kang desperada di mo ba nakikita gf nya ko oh.  Respeto nman!!aba"inis na saad nung  gf ni gab.
nagulat si shanai sa sinabe nung babae,at unti unti ng nangilid ang mga mata ni shanai.

"Oo!!,inaamin ko desperada Ako,desperada na kung desperada dahil mahal ko siya,at hindi yun magbabago itaga mo sa bato."saad ni shanai habang tumutulo ang luha.

"mahal mo sya,ang tanong mahal ka ba nya?"saad nung gf ni gab.Si gab nman nakatingin lang sa dalawa di alam ni gab kung ano ang gagawin... Dahil halo halong emosyon ang nararamdaman nya..

Mistake Into CorrectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon