Mọi chuyện về đúng quỹ đạo của nó, hôm nay là thứ hai, tụi nó lại phải 'cắp sách' đến trường.
Hai tiết học đầu diễn ra 'sóng yên biển lặng'
Đến giờ ra chơi, tụi nó hôm nay không muốn xuống nên trọng trách cao cả 'mua đồ ăn' này do bốn người bọn hắn phụ trách. Lúc đầu hắn và Kiệt cũng không đồng ý nhưng bị Quân và Phong nói
"Đi mà mua đồ của mình. Tụi tôi không rảnh mà mua cho hai người" của Quân thì cũng phải lướt đi mua thôi.
Hơn 5 phút sau, hình ảnh 4 chàng trai đẹp trai nổi tiếng của K&Q thật khiến người ta bất ngờ. Đáng chú ý nhất là Quân và Phong.
Hai người 'tay xách nách mang' một đống đồ ăn trông như một bà nội trợ vừa càn quét siêu thị về. Nào là bánh, spaghetti, khoai tây chiên, KFC, kẹo, nước ngọt,... Học sinh trong trường ai cũng há hốc mồm trước cái cảnh này. Ai chẳng biết hai người này chỉ cần 'ới' một cái thì bao người sẽ sẵn sàng đi mua đồ cho ăn vậy mà... Nói gì thì nói cũng phải công nhận hai anh này ăn nhiều đồ thật. Họ đều không nghĩ đến đều là thức ăn của tụi nó đống đồ hai người cầm trên tay không có thứ nào là của mình cả.
Đồ ăn của hai anh được hắn và Kiệt cầm hộ. Đương nhiên hắn với Kiệt đâu phải loại 'nghe lời' như vậy. Tiền ăn hôm nay đều là của Quân và Phong đó (TG: Khổ thân quá T____T. Kiệt: chết vì gái là cái chết sảng khoái *hahaha*)
"Đây của các cô đây" Phong nói rồi đặt đống thức ăn xuống, tiếp theo là Quân. Tụi nó quay gộp bốn cái bàn lại với nhau tạo chỗ rộng rãi để ăn.
"Chén nó" Thấy đồ ăn là mắt sáng lên lao thẳng vào 'kẻ thù'
"Ăn vậy không sợ béo sao?" Kiệt hỏi Bảo Anh
"Anh yên tâm, tôi là điển hình của mẫu người ăn hoài không thấy béo đó" Bảo Anh giọng đầy tự hào nói, tay mở hộp KFC
"Đúng đó không thì bây giờ tụi tui thành heo cả rồi" Quỳnh Anh cũng nói.
"Đặc biệt là nó" Linh nói tay chỉ vào nó. Đúng vậy nó là người ăn khỏe nhất trong 4 người, ăn hoài mà không béo. Nó thích ăn vặt kinh khủng.
"Ăn xong tao sẽ xử đẹp chúng mày" Nó lườm ba con bạn của mình, bây giờ chỉ có thể làm vậy thôi, thức ăn bầy lên trước mặt mà phải ăn hết chứ.
"Thôi mấy đứa ăn đi" Phong nói rồi cũng 'vào trận' dù gì đều là đồ anh bỏ tiền mà không ăn sao được.
Đang ăn ngon đột nhiên từ của bước vào bốn cô gái.
"RẦM" Con nhỏ đi đầu đập tay mạnh lên bàn. Đau lắm nhưng vẫn phải cố giả vờ không thì bị cả lớp nó cười cho chết.
"Trời đánh tránh miếng ăn à nha" Nó vẫn ăn, không quan tâm đến cô ta.
"Thôi mất hứng ăn uống rồi" Bảo Linh tiếc nuối đẩy hộp bánh tiramisu ra. Vì nhìn thấy nhỏ Tuyết Hoa đó ạ (Xuất hiện ở chap 13 rồi đó ^^)
"Sao vậy em" Quân quân tâm hỏi thăm không màng đến sự có mặt của mấy nhỏ kia "Hay ăn pizza hải sản này nhé" Quân nói rồi lấy trong hộp ra miếng bánh cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince and Princess Evil
Подростковая литература• “Có những người được số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ có ở đâu đi chăng nữa. Dù họ có đi đâu đi chăng nữa. Một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau...” • Warning: Nếu bạn nào thấy hay thì vote, không hay thì cmt cho mình nhé! Tớ hay mắc lỗi chính tả, nhưn...