Mia's POV
Nandito nko sa kwarto ko at hindi talaga ako mapakali. Anobers. First time naming hindi manunuod ng Suzuki Cup ah? Aiiiisht. Bwisit ka Geof, humanda ka talaga bukas!
Timecheck: 7:30 PM
Ayos. Maabutan ko pa ang football neto :)))) Okay lang kahit wala si Geof. Manunuod na lang akong mag isa.
I turned the TV on and I watched the game. Nepal vs. Japan ang naglalaban.
Kyaaaaaaa! Ang gwapo ng Midfield ng Nepal. Oh gulaaaay, those maskels mahmeeeeen. ^_____^
Hindi ko na pinatapos ang game. Wala rin namang saysay, wala si Geof. Tch.
Geof's POV
Kakadating ko lang sa bahay. Sobrang busog ako, sa dami ba naman ng ihain ng Ate ni Veronica sa mesa kanina. Phewsxcz!
Naabutan ko sina Mommy at Kuya sa sala na nanunood ng Teleserye. Dyesebel ata -___- Fan din sila ng Drama eh. Hahaha.
I knocked the walls just to let them know na andito nako.
"Anak! Kamusta ang dinner?" Mom asked.
"Twas okay mom. Her sister was very nice. No wonder maganda si Veronica. Napakaganda kasi ng Ate niya. Mana siya doon." I told her.
"Pasado kaba?" tanong ni Kuya.
"Tch... naman! Haha." pagyayabang ko.
"Ay anak. Pumunta nga pala dito si Mia kanina, manunuod daw sana kayo ng football, but I told her you're not here at tamang tama rin na nagluto ako for dinner so niyaya ko na lang siyang kumaen dito." Mom.
Spell P A T A Y T_______________T
Nakalimutan ko nga palang my monthly ritual kami ni Mia na manuod ng Suzuki Cup. Hala patay ako neto.
Lord, alam ko pong magalet ang babaeng yaon. :3
"Is she mad mom? Nako." Ako.
"No. Alam mo naman yun, bihirang magalit. Napakabait na bata." Mom.
Bihira ah? Pero yeah....
Sabagay, tama si Mom. Alam kong naiintindihan ako ni Mia, alam niyang first time lang akong nagkakaganito.
(A/N: Hmt. Pero wag abusuhin Geof!)
May sinasabi ka Miss Author?
(A/N: Eh wala naman. Sabi ko maganda. Maganda ako.)
I went to my room upstairs and nag shower. After kong mag shower. I held my phone...
Sms from Veronica:
Thanks for tonight. Really appreciated the effort, specially the flowers. Goodnight :)
Reply:
Anything for you. Goodnight. Sweetdreams. :)
Hindi na siya nagreply afterwards. Naisip ko si Mia. Nagiguilty tuloy ako. Tch.
I texted her...
SMS to Ming-Ming:
Ming? Still up?
ay mali. erase.... erase....
Ming, Im sorry.
erase..... erase..... erase.....
Eto nalang.
type... type...
Ming, i'll make it up to you. Goodnight :)
......SENT!!!!!
Naghintay ako ng reply pero wala. Tulog na siguro yun. Aiiiish.
Anyways, did I mention that Veronica's Sweet Sixteen Birthday is on Saturday?
-----
Thanks guyths! Much love :*****
Vote and comment :)))))
BINABASA MO ANG
Di Hamak Na Bestfriend
Fiksi RemajaMia is nothing but completely ordinary and her bestfriend Geof is a hot jock and famous personality in their school. People said they shouldnt hang-out because their life is in different aspect. But Geof just doesn't care. Until Mia grew feelings fo...