MOMO POV :
After ng class namin sa P.E .Dumeretso ako sa shower room para maligo at marefresh ang katawan ko.
Naki pag kita ako sa bestfriend ko sa cafeteria ng school . Eto kasi pass time namin pag sobrang haba ng vacant namin sa school .
"Best!!! " Naka taas ang kamay ni tracy para makita ko sya
"ohh ayan kunuhaan na kita ng food kasi alam kong yan kakainin mo "
"wahhh ang bait ng bestie ko buti na lang nakilala kita ".
"BOLERA KA MOMO!! "
"pssst wala tayo sa palengke tracy " Natatawa kong sabi sa kanya
Na palingon na lang ako bigla tas nag smile then . . . . . . . . . . . . .
*Click*Flash*
Nakita ko ang isang lalakeng may dalang DLSR.Kinuhaa nya ba ako ng picture? PLS LORD TAMAAN NYO PO YUNG LALAKENG YUN KIDLAT AT KUNIN NYO NA PO SYA.
'Best alis na ako hinihintay ako ni Renz sa parking last date namin to aalis na sya pa Canada next week"
"Ahhh? next week na ba?"
"Oo ehh. "
"Wait samahan na kita."
Nag lalakad na kami pa punta sa parking ng makita namin si Rezn nag hihintay samin
"Babe! " Sigaw ko kay Renz
Tumakbo ako papunta sa kanya then niyakap ko sya At ganon din ang ginawa nya sakin.
"Ni lalanggam na ako di to guys" sigaw ni Tracy
"Ummm sorry bestie."
"Ohh ayan na hatid na kita alis na ako may klase pa ako bye " umalis na si Tracy
"HOY!! Renz!! ingatan mo si Momo ko !!" pahabol ni Tracy
Pumunta kami ni Renz sa fav. resto namin ng matapos na kami pumunta na kami sa Parking Lot kung saan naka park ang Kotse nya, Pinagbuksan nya ako ng Pinto ng kotse at ng parehas na kaming nasa loob
"Babe"
"Ano yun ? Babe?"
May inabot sya na isang red box.
"Babe!" Sabi ko ng makita ko ang isang singsing na nakaukit ang pangalan pangalan namin.
"MOMO ECHIZEN Your my last Girlfriend "
"And you are my last boyfriend "
And we Kiss.
And when we kissed he slowly down to my neck and he kiss it he slowly unbotton my Uniform and I slap her face.
"Im not ready to do that thing renz"
"PLS pabaon mo na lang to sakin ."
Pagkatapos nyang magsalita I rush getting out in his Car.
"ANG ARTE NAMAN NG BABAE NA TO! " Pasigaw na sabi ni Renz
Pababa na ako ng Hagdanan n biglang. . .
*BOO OOO M*
DARREN POV :
AYYYY!!! SH*T yung camera ko ....
"MISS PWEDE BA TUMINGINTINGIN KA NAMAN SA DARAANAN MO MO !!"
Bigla nya inagats ulo nya . Nakita ko luhan sya ten bigla nya akong niyakap.
"WAIT" Tinulak ko sya . Narialize ko sya yung babae na kinuhaan ko ng picture
.................................FLASH BACK ...........................................................................
"Darren may picture ka na ba para sa Audition sa Photo Club ?"
"Ay syet. Salamat sa paalala josh "
Dali dalikong kinuha yung DLSR ko sa bag ko .
Grabe yung ingay sa kabilang table ewan ko ba bakit mala palengke tong school ko .
Nakita ko yung isang girl na tumatawa .Grabe ang natural lang nya simple but beautiful . Natuala ako nang ilang sec. Nag may biglang humampas sa likod ko .
"OK ka lang darren ?"
"Oo pre ok lng "
"Oh. Ano may subject kana para sa auditio mo?"
"Oo meron na "
Dali dali ko syang kinuhaan ng picture sa tingin ko hindi nman nya ako Napansin
"Sige Josh alis na ako."
Nakapa'sa ako sa Audition sa Photo Club kaya nagcelebrate kami ng Onti ni Dad sa isang Resto sa Mall. Hndi kami sabay umuwi ni Dad dahil may bibilhin pa daw sya para kay Mom. Paakyat na ko sa Parking lot ng nabunggo ko ang isang Babae.
..................................END OF FLASH BACK ......................................................................
"Miss hatid na kita sainyo Late na delikada kung magisa kang Uuwi" Nagulat ako ng sya pala ang babae'ng kinuhaan ko ng Picture
Nag lakad kami papunta sa kotse ko .
I nabot nya yung ID nya. Nung nakita ko adress nya nag drive na ako papunta dun and nag park sa harap ng building ng condo nya .
"Thankyou ha! Sorry kung nasira ko ata yung lens ng Cam mo papalitan ko na lang para makabawi sayo" Sabi nya. Natulala ako ng ilang segundo
"Amm?"
"Ahh? Wag na. Hndi nman nasira yung Cam ko wag mo nang isipin yun " bumaba na sya at umalis .
........................................................................................................................................
[A/N] Hi guys! sorry for the wrong grammar's! I'll try to update ti'll Chapter 3 :)
Pls. guys help me to make Cover photo to this Story. :) Ily! Thankyou in advance! ;) Don't forget to Vote!
Please follow me on twitter:
@melarkchan
And also follow my sister on Twitter:
@keyaaaaaaah *7 a*
................................................................................................................................................