Trúc mã Ôn Tiểu Hoa - Dr.Solo

779 14 9
                                    

《 trúc mã Ôn Tiểu Hoa 》 |竹马温小花

tác giả: Dr. Solo

【 văn án 】

Từ thầm mến đơn phương đến thầm mến song phương. ~

Nội dung nhãn: hoa quý vũ quý thanh mai trúc mã cận thủy lâu đài ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ngụy Thiên, Ôn Phàm

1

Từ WC về lớp học, tại cửa lớp học ta bị người ngăn chặn. Bốn cái ngưu cao mã đại nam sinh, từ bốn cái phương vị bọc đánh ta, ta nhận được bốn người này, Đông Nam Tây Bắc phân biệt là cao nhị cửu ban Chương Long, Triệu Phó, cao nhị bát ban liễu đậu, mã miễn, ta nâng kính mắt, ngẩng đầu xem cửa lớp bài —— cao nhị nhất ban, không đi nhầm.

Ta ý đồ phá vây... Không có thành công.

Hồn nhiên nhiệt a...... Hắc !!

Lại một lần phá vây... Không có thành công.

Chương Long sau lưng còn có thể trông thấy ta bàn học thượng mở ra kia bản vật lý Olympic thi đua thi đấu đề tuyển tập, ta vừa mới tại WC nghẹn điều khi không dễ dàng nghĩ ra lý giải đề ý nghĩ, bị bọn họ nhất chặn, tức thì kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Không có biện pháp, đành phải cùng bọn họ đi một chuyến.

Ta sớm biết là ai kém này Tứ Đại Kim Cương tìm đến ta, trong trường học có thể kêu đắc động này bốn vị gia, chỉ có một người. Ta cùng người nọ chi gian ân oán tồn tại đã lâu, tránh được sơ nhất tránh không khỏi thập ngũ, cũng là thời điểm đi hội hội hắn.

Xuống lầu khi chúng ta thủy chung vẫn duy trì này Đông Nam Tây Bắc trung đội hình, ở trong hành lang hoành đắc cùng chỉ cua tựa như, đi ra tòa nhà dạy học, xán lạn tịch dương quay đầu rải xuống, Tứ Đại Kim Cương bóng dáng tiếp tục bao phủ ta, chúng ta một đường đi xuống cầu vượt, lúc này ta rốt cuộc trông thấy này chỉ kèm hai bên ta cua chủ nhân.

Ôn Phàm mặc giáo đội bóng rổ đội đồng phục, một mình một người ngồi ở lộ thiên sân bóng rổ cầu giá hạ, dưới mông lót một cái túi sách, chỉ thấy hắn hai chân trước khúc, hai tay ôm đầu gối, cằm chặt chẽ đinh tại khúc khởi trên đầu gối. Ta từ cầu vượt tay vịn biên nhô đầu hướng phía dưới vọng, thật là Ôn Phàm, một mét tám mấy cái đầu làm như vậy tư thế, thoạt nhìn liền cùng lập tức muốn trước nhào lộn độn địa vương bát giống nhau... Thực nhụt nha.

Chúng ta trường học đội bóng rổ đội đồng phục là làm theo yêu cầu, hồng hắc bạch tam sắc hệ, nói trắng ra chính là nhất sơn trại tương bắc đội đồng phục, tại Ôn Phàm nhập đội trước kia, đi chỗ nào đều sẽ gặp một hàng xuỵt thanh, đừng giáo người sẽ kêu "Uy, các ngươi Lưu Xuyên Phong đâu?" Sau đó chính là cười vang, này tiếng cười thường thường sẽ làm bạn xui xẻo giáo đội các đội viên cả một mùa giải, cho đến bọn họ dẹp đường hồi phủ, may mà này phiền lòng quá trình bình thường sẽ không lâu lắm.

Bất quá này hai năm bị xuỵt tình huống chiếm được rõ rệt cải thiện, bởi vì lại có người như vậy kêu thời điểm, bọn họ liền sẽ trông thấy một danh thiếu niên kéo ra áo khoác, lộ ra nội bộ kia kiện 11 hào cầu phục, lúc này vô thanh thắng có thanh từ bọn họ trước mặt đi qua... Tịnh đi về đến.

Trúc mã Ôn Tiểu Hoa - Dr.SoloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ