Quyển sách từ[ lý tưởng văn học]www.03wx.com tự võng lạc thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản.
Thứ nhất cuốn tự chi cuốn cái chêm
21 thế kỷ,x thị.
Giữa trưa, cơm trưa thời gian, tốp năm tốp ba thầy thuốc hộ sĩ theo khu phố tâm bệnh viện đi ra tiến vào phụ cận nhà hàng.
Một cái mặc bạch áo dài thầy thuốc dừng ở đám đông mặt sau. Hắn đánh bắt tay vào làm xảo trá không ở yên đi ra bệnh viện.
" Mẹ, ta đã biết, bất quá ta mới30 tuổi, ta còn không nghĩ sớm như vậy kết hôn."
" Không đi, ta không thời gian, ta muốn tăng ca."
" Tái xinh đẹp ta cũng không đi"
" Mẹ, cầu ngươi, ngươi liền đem ta làm cái rắm cấp thả đi, ngươi có biết, ta thật sự thực chán ghét thân cận loại này chuyện nhàm chán."
" Mẹ, ngươi đừng khóc nha!"
" Được rồi được rồi, ta đi còn không thành sao? Thực chịu không nổi ngươi, mỗi hồi đều dùng chiêu này, ta nhưng là ngươi con da!"
............
Mục vinh phú như trước đánh bắt tay vào làm cơ xuyên qua đường cái, chút không có chú ý tới lộ khẩu đèn đỏ cùng trên đường cấp sử mà đến một chiếc xe tải......
" Mau đánh110"
" Hắn là nhà này bệnh viện thầy thuốc đi, trực tiếp đưa vào đi."
..................
" Có xuất huyết bên trong cùng nội tạng vỡ tan hiện tượng, cần lập tức giải phẫu"
...........................
" Truyền máu200cc"
........................
" Tiêm vào tuyến thượng thận kích thích"
........................
Mục vinh phú ý thức càng ngày càng mơ hồ......
Thứ nhất cuốn tự chi cuốn thứ nhất chương thành Mộ Dung phục
Thái Hồ biên, lương đình.
Một người mặc đồ tang thiếu niên đã muốn ở trong này ngồi suốt một ngày, đình ngoại có bốn đồng dạng phê ma để tang thanh niên vẫn lẳng lặng hậu đợi.
Nhìn ngày hạ xuống, sắc trời dần tối, thiếu niên tựa hồ có điều phát hiện, mới đứng lên, thần thái cử chỉ lại lộ ra một cỗ nói không nên lời tang thương bi thương.
Bốn người thanh niên tuỳ thời xông tới.
Trong đó một người nói:" Công tử, thệ giả đã hĩ, nén bi thương thuận tiện, Mộ Dung gia nghiệp lớn toàn trông cậy vào công tử."
Này đứa nhỏ tên là Mộ Dung phục, mười ba tuổi. Kia bốn thanh niên là Mộ Dung gia gia tướng đặng trăm xuyên, công dã kiền, bao bất đồng, phong ba ác bốn người.
Bởi vì quá mức Mộ Dung phục cha mẹ ở hai tháng lý lần lượt qua đời, Mộ Dung phục thương tâm dưới tẩu hỏa nhập ma, hộc máu hôn mê suốt một ngày một đêm, thức tỉnh khi đã là công lực mất hết, may mắn tuổi không lớn, dù sao luyện qua nội công, kinh mạch đã muốn mở rộng, trên người về điểm này cũng không thâm hậu nội lực muốn luyện trở về cũng chỉ cần hai ba năm mà thôi.