11 - 3: Ngoại truyện

289 4 0
                                    

#13 Ghen

Thấm thoắt Ran Mouri mang thai đã được sáu tháng, chiếc bụng bằng phẳng giờ đã lộ rõ to tròn, đi đứng bắt đầu khó khăn, vì vậy mọi thứ đều có Shinichi giúp đỡ.

Tấm màn màu đen dần phủ khắp bầu trời. Ran Mouri thẩn thờ ngồi trong phòng, có chút bực bội, nàng muốn đi tắm nhưng vẫn không thấy hắn. Đáy lòng có cảm giác bất an, sáng sớm hắn đã đi ra ngoài đến bây giờ chưa về.

Nàng nhàm chán nằm dài trên bàn chờ đợi.

Dường như thời gian trải qua rất lâu, lâu đến nỗi nàng mơ màn thiếp đi, cánh cửa mới đột ngột mở ra.

Nhìn thấy Ran Mouri gật gù ngủ ở trên bàn, hắn nhanh chóng chạy lại, chậm rãi vòng qua người, nhẹ bước đem nàng trở về giường.

Shinichi đi được vài bước, người trong ngực đột ngột mở mắt, mơ hồ nhìn thấy hắn, nàng cười, sau đó nũng nịu nhẹ nói "Shinichi...muội muốn tắm".

Đặt nàng nằm trên giường, phủ chăn bông lên người, bảo hộ nàng hoàn tất, Shinichi mới nói "Đừng đi lung tung, để huynh chuẩn bị".

Thấy Ran gật đầu, Shinichi yên tâm, xoay người bước ra ngoài.

Nàng yên lặng nằm trên giường nhìn hắn lăn xoăn chuẩn bị, hạnh phúc từ đáy lòng chảy ra, lại thấy trên môi nụ cười không tắt. Hồi lâu, Shinichi bước đến, nâng nàng ngồi dậy nói "Ran nhi...đi tắm".

Nàng khẽ gật đầu.

Shinichi giúp Ran cởi y phục, sau đó nhẹ nhàng bế nàng đặt vào thùng tắm, ánh mắt lơ đễnh không dám nhìn thân hình nhẫn nhụi của người trong lòng, tay chân mơ hồ hoạt động theo cảm tính. Ran nhìn thấy, khóe môi mỉm cười.

Hắn chuẩn bị bước ra ngoài chuẩn bị y phục mới cho nàng, bên tai truyền đến tiếng nói nũng nịu "Shinichi...giúp muội tắm, được không?"

Quay đầu chỉ thấy ánh mắt long lanh không che giấu mong chờ nhìn hắn.
Shinichi không nói gì, chỉ gật đầu, hắn có thể từ chối sao?

Chậm rãi đi đến, sau đó cầm lấy khăn, cẩn thận thấm ướt, lau sạch thân thể của nàng, cả người có cảm giác lửa nóng hừng hực, hắn vốn thuộc về giới đực.

Hồi lâu, lại thấy bàn tay của nàng nắm chặt tay hắn, sau đó dời xuống chiếc bụng to tròn, Shinichi ngước mắt không hiểu, bàn tay truyền đến cảm giác bị tay nàng dẫn dắt xoa xoa lên bụng khẽ hỏi "Shinichi...huynh nghĩ trong đây là nam hài hay nữ hài tử?"

Nghe thấy, Shinichi lại chủ động vỗ về yêu thương, đáy mắt khó khăn tìm kiếm hình ảnh chiếc bụng nhô ra trong làn nước lấp lánh cánh hoa, trong lòng có cảm giác thật tốt, mê man nói "Chỉ cần là hài tử của huynh và muội, tất cả đều không quan trọng".

Sau đó, ngẩn mặt yêu thương mang theo mỉm cười nhìn nàng.

Ran cười tươi, không nói gì nữa.

Shinichi chú tâm chà sạch thân thể giúp nàng, lại thấy ngực kịch liệt phập phồng như kiềm nén cái gì, còn Ran ở trong nước lại mang vẻ mặt hưởng thụ chăm sóc yêu thương của hắn, giống như là hiển nhiên.

[Shortfic] Qua Một Kiếp NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ