KAELA'S POV
Today is the day na nakuha ko ang aking pov c author ksi puro sila kuya lng lagi nag ppov...
I'm Kaela Marie Corañes, 13 years old 2nd year high yun Lang....
alam nyo ba nangyari skin kanina...??? eto:
* FLASHBACK*
" Ano ba ito? ang hirap.."- ako pano banaman andaming nkalawit dun sa may puno! si kuya ksi gusto sa ilalim pa ng puno eh mag lulunch lng nman >:) after 236933613466467 years joke!!!!! hahaha tpos na nag lalakad ako ngaun sa hallway ng makita ko si reign may kasamang lalake..sno yun eh dba may lunch sila ni kuya? bhala n nga ttwagin ko n lng c kuya?!!
*room*/ nila kuya
nakita ko si kuya nakanap sya sa desk nya....
kinulbit ko sya-*no response
kulbit ulit-*no response
kulbit-* response
" ano? Hindi na tuloy yung lunch nmin hiniram sya nung lalakeng bestfriend nya rin pero halata nmang may gusto sakanya"- kuya haha alam na nag seselos ang kuya ko haha
" ahahaha nag seselos ka kuya dba? haha"- ako loko ako ehh..
"masama na ba mag selos ngaun!?"- kuya
" hindi kmi nlng nila Kim at Angel kakain nun ah!"- ako
"cge cge!! ligpit mo ha?"- kuya
" cge bye!"- ako
(a/n: marami npo ng yari sknila d ko na po sinali ksi mag iiba po yung story... dba po big enemy cla reign at Marco? so dun n po tau! sarreh kung naiba.... 4th year high npo cla ne2 yun lng po!...)
MARCO'S POV
Marami ng ngyari nung 3rd year kmi... nging badboy ako,playboy,at nkikipag flirt na sa iba't ibang babae mag babago lng nman ako kpag nsabi kong akin na c ishi ... pero Hindi! ksi taken na sya.... yung bestfriend nya nkatuluyan nya.... magkaklase prin nman kmi... andito ako ngaun sa room..
"Mr. Corañes! you're not listening again! tomorrow I will talk to ur parents!"- professor
"fine! do what you want!"- ako sabi ko nga dba? badboy nko! wala nrin ako sa top as in mababa na grades ko...
*pluck! ( sorry guise wla taung budget eh)
sino byun?
*pluck
ano ba?
"pare!"- pag tingin ko si Javie lng pla
'bkit nnman par?"- ako
" punta ka sa bhay mmya ha!?"- javie
"geh! geh! ano ba meron?"- ako
"reunion lng ksma cla ishi"- javie
"xge try ko!"- ako free nman ako mmya kso andun sya eh... bala n nga! cge guys tulog muna ako...
ISHI'S POV
Wala na! big enemy n kmi! pero nung malaman kong ssma sya mmya sa reunion party kla Javie ansaya ko... malabo na kmi ni Justine eh prang basta ganun ibebreak ko n sya mmya sa reunion eh... 1st honor ako nung 3rd year si marco nman wala na!
author's note: guise wait lng mag kocontinuation n lng ako for the update VOTE AND COMMENT PO KAYO!! I LOVE YOU READERS!!
BINABASA MO ANG
I'M HIS TUTOR
Non-Fictionthis is all about love, heart brakes, and friendship that becomes in a relations....