Chapter Six - Gays

32 3 0
                                    

Mia's POV

Luh? Kelan lang naging close si Geof at ang mga to? Bonggabels sila ha. Tinatawagan, eh samantalang ako na bestfriend eh hindi!

HMT. Tampo na talga ako. Buset na Verdon na yan!

"Ahem." Ako.

"Ay kabayo mukha mo!" Si Erica.

Luh? Ganyan na ba talaga ako kapangit? Ha? Luh.

(A/N: Nagmana ka saken, wala sa lahi natin ang pagiging pangit. Maganda tayo!)

Oh! Kita niyo yon?!?!?!

MANA AKO KAY MISS AUTHOR! WALA SA LAHI NAMIN ANG PAGIGING PANGIT. HUH! ANO KAYO NGAYON?!

BWAHAHAHAHAAHAHAAHHHA.

(A/N: Wag mo masyadong ifeel. Shokdolin kita dyan eh. Mas maganda pa rin ako, nahawaan lang kita.)

Miss Author naman! HMTTTT!

"Oh diba magshoshopping pa tayo?" Tanong ko.

"Tara na nga. Manong tara na." Anya.

Geof's POV

Oo na. Ako na yung kausap ni Erica kanina. Pinakiusapan ko kasi na ihanda nila si Ming-Ming para sa isang Summer Get Away eh. Yung bibilhan nila ng daamit, swim suits, shades, at kung anu-ano pa.

Alam ko naman na hindi ako matatanggihan nun eh ^_~

Sa gwapo ko kayang to! Bwahahaha!

Yiz. Hindi kayo namali ng basa sa isang chapter, i'll find a way to make it up to Mia.

Kaya naman im planning this Summer Get Away kasi malapit na lang at magpapasukan na.

Pumayag naman si beki. Hoorah! Mission Pasayahin si Bessy na itey!!!!

Ay.. Namamali kayo ng basa, hindi ako yan. Bading. Ew.

Author naman -_____-

Iba kasi talaga pag babae ang Author tapos lalaki ang POV, nagagawa kang bakla eh.

Miss Author!! Si Eric lang po ang bakla dito. Wag niyo naman akong idamay. Nakakadiri eh!

(A/N: At ako pa ang sinisi. Sige ka. Umayos ka, tutuluyan na kita sa pagiging bakla!)

Tatahimik na nga po Miss Author na maganda! Ang taray taray eh -________-

--------------------

Thanks guys! Much love :)))))

Vote naman po kayo, plezzzzz ^_____^

Di Hamak Na BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon